Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tourmalet cho “Kền kền”: Một tuần để Real quyết định vận mệnh

Thứ Năm 14/02/2013 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã có thể quyết định số phận của họ trong mùa giải năm nay vào tháng 3 tới.

Vào thời điểm đó, Real sẽ biết được họ còn những mục tiêu nào để tiếp tục tiến lên phía trước hoặc ngược lại suy nghĩ đến chiến lược cho mùa giải sang năm. Tất cả sẽ được quyết định trong đúng 1 tuần lễ.

Một tuần định mệnh của Mourinho
Một tuần định mệnh của Mourinho

Bắt đầu từ ngày 26/2, Real sẽ có trận bán kết lượt về cúp Nhà vua với Barca. Kết quả hòa 1-1 trên sân nhà ở trận lượt đi khiến thầy trò Jose Mourinho phải đối mặt với không ít khó khăn ở chuyến làm khách tới sân Camp Nou.

Đến ngày 2/3, Real sẽ chạm trán với Barca trong trận cầu Kinh điển ở Liga. Barca hiện đang dẫn đầu giải đấu với 15 điểm hơn Real đang đứng thứ ba. Bắt kịp được đội chủ sân Camp Nou là nhiệm vụ được cho là bất khả thi với Real. Nhưng dù có xác định “buông” Liga để tập trung cho Champions League, Real chắc chắn cũng không tranh khỏi trận cầu kịch tính bởi Kinh điển vẫn luôn hấp dẫn như nó vốn có.

3 ngày sau đó, Real sẽ có chuyến đi tới xứ sương mù làm khách trên sân Old Trafford của M.U ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà Bernabeu, Real buộc phải thắng M.U mới có thể tiếp tục hy vọng tiến sâu ở đấu trường châu lục.

Với Mourinho hiện tại, không có gì quan trọng bằng danh hiệu Champions League và tại Old Trafford, thầy trò chiến lược gia người Bồ sẽ bắn “viên đạn” cuối cùng. Và để chuẩn bị cho thời khắc đó, Mourinho cần sử dụng tài thao lược của mình để bố trí đội hình và lối chơi sao cho hợp lý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X