Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tăng tốc trong thương vụ David Villa

Thứ Năm 27/06/2013 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc kĩ thuật Franco Baldini của Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán với David Villa vào cuối tuần này nhằm thuyết phục anh về với Tottenham.

Villa lại có thêm một trận đấu gây thất vọng
 

Villa hiện đang ở Brazil để thi đấu cùng đội tuyển quốc gia tại Confederations Cup, trước mắt họ sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ nhiều duyên nợ Italy tại vòng bán kết.

David Villa đã có một mùa giải khó khăn khi anh vật lộn tìm lại phong độ sau khi điều trị một chấn thương rất nặng. Tuy nhiên, anh vẫn chứng tỏ được bản năng săn bàn của mình với 16 pha lập công mùa giải trước, bất chấp không được ra sân thường xuyên.

Do vậy, huấn luyện viên Andre Villas-Boas cho rằng Villa chính là một giải pháp lí tưởng cho một hàng công không hiệu quả của Tottenham với Adebayor và Defoe đã qua thời đỉnh cao.

Việc hàng tiền đạo im tiếng trong mùa giải trước được giới chuyên môn đánh giá là nguyên nhân chính dẫn đến việc Tottenham bị Arsenal vượt mặt trong giai đoạn cuối mùa giải.

Ngoài David Villa, Tottenham cũng tỏ rõ sự quan tâm đến tiền đạo Roberto Soldado của Valencia cùng tiền đạo Leandro Damiao của Internacional.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X