Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham tăm tia "người thừa kế" của David Villa

Thứ Sáu 13/07/2012 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Andre Villas-Boas của Tottenham đã xem tiền đạo Adrian Lopez của Atletico Madrid như sự lựa chọn cho hàng tấn công cho mùa giải 2012/13.

Theo báo Marca, “Spurs” đã liên hệ với tiền đạo 24 tuổi người Tây Ban Nha với đề nghị một hợp đồng mà mức lương của anh sẽ tăng gấp ba so với hiện tại. Được biết, mức phí để phá vỡ hợp đồng giữa Adrian và Atletico chỉ là 18 triệu euro. Khả năng Adrian nhận lời Tottenham là rất cao khi mà gần đây, anh vừa từ chối gian hạn hợp đồng.

Adrian Lopez
Adrian Lopez

Adrian gia nhập Atletico mùa Hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ Deportivo La Coruna và đã hòa nhập rất nhanh, góp công lớn vào thành tích vô địch Europa League của đội nhà. Anh được đánh giá là tiền đạo sẽ thay thế David Villa tại ĐT Tây Ban Nha trong tương lai. Hồi tháng 5 vừa qua, Adrian có tên trong danh sách sơ bộ chuẩn bị cho EURO 2012 và ngay trận đấu ra mắt đã ghi bàn mang về chiến thắng trước Serbia.

Mặc dù hợp đồng hiện tại của Adrian vẫn còn 3 năm nữa nhưng Atletico sẽ không thể ngăn cản anh ra đi nếu Tottenham chấp nhận trả đủ số tiền "chuộc tự do". Con số 18 triệu euro được cho là thấp hơn giá trị thực sự của Adrian.

Hiện Villas-Boas chỉ còn duy nhất một tiền đạo trong tay là Jermaine Defoe, song cầu thủ này cũng đang có ý định tìm bến đỗ mới. Tottenham đang thương lượng để mua đứt chân sút Emmanuel Adebayor của Man City nhưng đến giờ chưa có thỏa thuận chính thức được đưa ra. Vì vậy, tiền đạo là một trong những vị trí khẩn yếu mà họ phải tăng cường mùa Hè này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X