Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sắp hớt tay trên mục tiêu giá rẻ của Arsenal

Thứ Sáu 11/01/2013 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Có tin đồn Arsenal nếu không mua được David Villa sẽ quay sang Alvaro Negredo của Sevilla. Tuy nhiên Pháo thủ coi chừng chưa biết được có mua được Villa hay không đã mất Negredo vào tay đối thủ cùng thành phố Tottenham rồi. Lúc đó xôi hỏng bỏng không chưa biết chừng!

Cụ thể hơn, Tottenham đã chính thức đặt vấn đề với phía đối tác đến từ Tây Ban Nha về một hợp đồng mang tên Alvaro Negredo trị giá 15 triệu bảng. Hôm vừa rồi, rộ lên tin đồn Negredo chuẩn bị tới Arsenal vì chủ tịch Jose Mario del Nido vừa bay tới London hôm thứ Năm để đàm phán. Nhưng có ai ngờ đâu vị chủ tịch này tới London để gặp đại diện của Spurs chứ không phải của Pháo thủ. Sevilla đang trong quá trình bế tắc về kinh tế nên cứ có bất kì đối tác nào quan tâm tới người của họ, CLB Tây Ban Nha sẽ ngồi vào bàn đàm phán ngay lập tức. Không thể chờ đợi Arsenal loay hoay với Villa, ngay lập tức del Nido đã có những cuộc nói chuyện đầu tiên với ban lãnh đạo của Tottenham. Tuy rằng các ông chủ tại Seville đều phủ nhận việc đi công tác lần này là để bàn về tương lai của Negredo, nhưng ai cũng biết rằng tiền đạo này chuẩn bị cập bến nước Anh rồi.

Ngay trong tháng Một này, Sevilla hi vọng rằng sẽ bán được tiền đạo 27 tuổi, qua đó nhận về một món tiền đủ lớn với giá trị của Negredo để tiếp tục trang trải cho các chi phí của đội bóng. Sevilla muốn bán, Tottenham muốn mua, thương vụ này sẽ diễn ra cực kì nhanh chóng nếu Spurs đáp ứng được yêu cầu về lương thưởng và hợp đồng với tiền đạo này. Theo như nguồn tin từ DailyMail, Negredo muốn một bản hợp đông trị giá 4 năm rưỡi với mức lương 70.000 bảng/tuần.

Alvaro Negredo được Chelsea để mắt
Alvaro Negredo sẽ tới Spurs?

Cũng theo DailyMail, Chelsea là đội bóng tiếp theo muốn có được chữ kí của tiền đạo người Tây Ban Nha, thế nhưng vừa mới có Demba Ba nên đội chủ sân Stamford Bridge chẳng thể hiện thiện chí gì mấy với đối tác đến từ Tây Ban Nha. Benitez giờ đã có Torres và Ba, khiến cho việc tìm tiền đạo không còn là nhiệm vụ cấp thiết với Chelsea, vì thế họ sẽ chùng chình trong thương vụ này. Trong khi đó, Sevilla muốn bán ngay nên có thể đội bóng nhiệt tình như Tottenham sẽ hưởng lợi.

Arsenal và Newcastle cũng muốn sở hữu Negredo, nhưng họ sẽ không nhảy vào tranh cướp quyết liệt như Spurs. Khi Emmanuel Adebayor rời White Hart Lane về quê nhà dự CAN 2013, Jermain Defoe bây giờ là tiền đạo duy nhất có thể tin tưởng trên hàng công của Tottenham. Vì thế, với HLV Andre Villas-Boas, nếu ông không tìm được ngay một chân sút chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông này, Tottenham sẽ lâm vào khủng hoảng nhân sự hàng công, một điều có thể làm cho sức mạnh của họ giảm đi đáng kể. 

Và Negredo nổi lên như một lựa chọn hết sức hợp lý mà giá lại không quá cao. Vì Sevilla muốn bán nên Tottenham có thể ép giá được xuống mức thấp nhất có thể. Tiền đạo này là một tên tuổi đã chứng minh được giá trị tại Tây Ban Nha với 65 bàn thắng trong 156 trận cho Sevilla, trong đó có 11 bàn được ghi ở mùa giải năm nay.

Ngoài Negredo, Tottenham cũng đang liên hệ với Internacional về trường hợp của Leandro Damiao và hi vọng sẽ có được tiền đạo người Brazil ngay trong tháng Một này. Hôm thứ 5 vừa qua, Villas-Boas đã tuyên bố rằng có lẽ ông sẽ không có được Damiao ngay lập tức, tuy nhiên Tottenham vẫn đang trong quá trình thương thảo chứ chưa rút lui hẳn với đội bóng chủ quản của tiền đạo này. Internacional muốn 15 triệu bảng cho tiền đạo của họ, nhưng Spurs đang cố gắng để làm mức giá xuống thấp hơn nữa.

Nếu sở hữu cặp tiền đạo Damiao - Negredo, Tottenham sẽ trở nên đáng sợ hơn lúc nào hết, đó là còn chưa kể Adebayor sẽ trở về và Defoe vẫn còn đó...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X