Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẵn sàng chi 7 triệu bảng “giải cứu” Dani Alves

Thứ Tư 12/11/2014 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi 7 triệu bảng để giải cứu hậu vệ cánh Dani Alves.

Dani Alves gia nhập Barca năm 2008 từ Sevilla, hậu vệ người Brazil đã cùng đội bóng xứ Catalan giành 2 chức vô địch Champions League và 4 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Alves đã có dấu hiệu của tuổi tác, hậu vệ người Brazil không đóng góp được nhiều vào thành công chung của đội bóng. Dani Alves từ chỗ là con bài quan trọng trong bài toán tấn của của Barca, giờ trở thành “tử huyệt” của đội bóng này.

Dani Alves tiet lo kha nang roi Barca sau 6 nam gan bo
Dani Alves được Tottenham theo đuổi

Hồi đầu mùa Hè năm nay, Dani Alves được các ông lớn như Monaco, PSG theo đuổi. Tuy nhiên, màn trình diễn kém cỏi của cầu thủ này ở giai đoạn cuối mùa giải đã khiến những câu lạc bộ trên ngó lơ.

Vì vậy, Dani Alves không còn cách nào khác nên phải ở lại Barca. Dưới triều đại của Luis Enrique, cựu cầu thủ Sevilla không còn giữ được suất đá chính như những mùa giải trước.

Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm nữa. Ban  lãnh đạo Barca cũng không có ý định gia hạn với cầu thủ này, dù mới đây Alves đã ngỏ ý muốn ở lại Nou Camp thêm một thời gian nữa.

Việc Barca không gia hạn hợp đồng với Dani Alves đã tạo điều kiện cho những đội bóng khác mua được hậu vệ này với giá mềm hơn. Mới đây, theo Metro, Tottenham đã lên kế hoạch “giải cứu” hậu vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Theo nguồn tin này, đội chủ sân White Hart Lane sẵn sàng chi 7 triệu bảng để Barca nhả người. Bản thân HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cũng rất kết Dani Alves.

Ngoài Tottenham, một đội bóng khác của Premier League là Arsenal cũng muốn có sự phục vụ của Alves. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Emirates vẫn chưa đưa mức giá chào hàng cụ thể./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X