Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham phá két vì Soldado: Có dám bỏ 30 triệu euro?

Thứ Tư 24/07/2013 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Roberto Soldado là mục tiêu tối thượng của Tottenham Hotspur lúc này, và cũng là người làm cho BLĐ của Spurs đau đầu nhất. Mới đây, Chủ tịch Valencia đã tuyên bố chỉ bán chân sút này cho đội chủ sân White Hart Lane với cái giá 30 triệu euro.

Tottenham quyết định phá két để có Soldado
Tottenham quyết định phá két để có Soldado

Phía CLB đến từ Tây Ban Nha đã thừa nhận có thể bán chân sút chủ lực của họ ngay trong hè này, nếu như nhận được một cái giá hợp lý. Valencia cũng đã thừa nhận phía Tottenham bày tỏ sự nghiêm túc rất đáng nể trong thương vụ này, tuy nhiên họ không thể nhả người với một cái giá bèo. Cụ thể, Chủ tịch Valencia, ông Amadeo Salvo đã chính thức tuyên bố rằng tiền đạo Roberto Soldado có thể rời đội bóng nếu như phía đối tác trả cho Valencia đúng 30 triệu euro.

Hôm thứ Ba vừa qua, HLV Andre-Villas Boas của Tottenham đã khẳng định rằng Gà trống đang đưa tiền đạo người Tây Ban Nha vào tầm ngắm để tăng cường cho hàng tiền đạo vốn rất mỏng manh (chỉ có Defoe và Adebayor, những chân sút không ổn định) của đội bóng. Theo Goal, Tottenham đã cắt cử Giám đốc Kĩ thuật Franco Baldini tới Tây Ban Nha để thương lượng những điều khoản với phía Valencia về trường hợp của Soldado, nhưng có vẻ mọi thứ không đi theo diễn biến mà Spurs mong đợi. Valencia sẽ không chấp nhận mức giá nào thấp hơn 30 triệu euro. 30 triệu euro cũng chính là số tiền giải phóng hợp đồng của Soldado với Valencia. Liệu Tottenham có dám chịu chơi với Soldado như PSG đã làm với Cavani từ Napoli?

"Soldado có thể ra đi nếu cậu ấy muốn, miễn là chúng tôi nhận được 30 triệu euro." - Amadeo Salvo phát biểu rất cứng rắn - "Valencia trên thực tế là không có kế hoạch bán Soldado; vì thế nếu cậu ấy rời đội bóng thì có nghĩa là thỏa thuận giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro đã được thống nhất, không có một cent nào chênh lệch
."

"CLB nào muốn mua Soldado phải chấp thuận những điều kiện về chi trả cửa phía Valencia. Chúng tôi đồng ý gặp gỡ và trao đổi với phía Tottenham nhiều lần là vì chúng tôi hiểu rằng điều khoản giải phóng hợp đồng có thể được họ đáp ứng." - Chủ tịch Valencia gián tiếp đưa ra lời mời chào trên bàn đàm phán: Chỉ có 30 triệu euro cùng điều khoản giải phóng hợp đồng, Tottenham mới có thể mua được chân sút chủ lực của Bầy dơi.

Trên thực tế, Soldado xứng đáng với cái giá 30 triệu euro. Anh là một cỗ máy ghi bàn ở Valencia suốt mấy năm qua và luôn là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng. Trong 141 trận đã đấu cho Valencia, Soldado có 81 bàn thắng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X