Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn lấy ngôi sao đang đánh mất phong độ của Barca

Thứ Năm 01/11/2012 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star của Anh và trang Caughtoffside.com khẳng định HLV Andre Villas-Boas đã yêu cầu BLĐ Tottenham phải đưa bằng được Alexis Sanchez từ Barca về White Hart Lane khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Một tới.

Alexis đang sa sút trầm trọng
Alexis đang sa sút trầm trọng

Sau mùa giải đầu tiên tương đối thành công ở Camp Nou, Alexis đang sa sút một cách nghiêm trọng khi chỉ ghi được đúng 1 bàn trên mọi mặt trận mùa này. Không những vậy, khả năng xử lý cũng như cảm giác bóng của tiền đạo người Chile đang bị cùn đi trông thấy. Tito Vilanova vẫn đánh giá rất cao Alexis mà bằng chứng là luôn để tiền đạo người Chile ra sân ở những trận đấu quan trọng. Nhưng đổi lại chỉ là những màn trình diễn nghèo nàn của cựu ngôi sao Udinese.

Vì thế, nhiều khả năng trong thời gian tới Alexis sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị, nhất là khi đối thủ của anh David Villa đang có dấu hiệu hồi phục phong độ. Hơn nữa, nếu Barca chiêu mộ thành công Neymar trong một tương lai gần, vị trí của Alexis sẽ càng bị lung lay.

Chính vì vậy, từ nước Anh, HLV Villas-Boas muốn tận dụng cơ hội này để đề nghị Barca nhượng lại tiền đạo người Chile. Spurs hiện chỉ có hai gương mặt đáng tin cậy trên hàng công là Jermain Defoe và Emmanuel Adebayor, nhưng trong tháng 1/2013 tới, họ có thể mất chân sút người Togo vì CAN. Do đó, nhiệm vụ bắt buộc của Spurs là phải đưa về London ít nhất một tiền đạo nữa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X