Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham bắt Real chờ vụ Bale đến cuối phiên chợ hè

Thứ Sáu 09/08/2013 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc gặp giữa chủ tịch hai CLB tại Miami mới đây vẫn chưa thể tìm ra lối thoát cho vụ chuyển nhượng thế kỷ đưa Gareth Bale từ London sang Madrid.

Bale đang gặp khó khăn trong việc quyết định tương lai
Tottenham vẫn đòi giá cao để đổi lấy việc họ nhả Bale cho Real Madrid.

Real từng kỳ vọng cuộc gặp trực tiếp giữa chủ tịch Florentino Perez với người đồng cấp bên phía Tottenham Daniel Levy sẽ giải quyết rốt ráo những vướng mắc trong vụ chuyển nhượng Bale.

Nhưng theo Marca, kết quả cuộc gặp không hề giống mong đợi của Real. Tottenham vẫn giữ lập trường cứng rắn, rằng sẽ chỉ để Bale ra đi, nếu nhận được một lời đề nghị mà họ tin là xứng đáng. Mức CLB này mong muốn được cho vẫn là 100 triệu bảng, cao hơn hẳn cái giá 86 triệu bảng mà Real vừa đề nghị gần đây.

Tuy nhiên, Real không vì thế mà bỏ cuộc. Chủ tịch Perez vẫn lạc quan rằng thương vụ Bale sẽ kết thúc thành công hè này, nhưng nhiều khả năng Real sẽ phải chờ tới ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng hè này - 31/8.

Cơ sở của sự lạc quan đó là mong muốn ra đi từ phía Bale. Ngôi sao người Xứ Wales vẫn tập cùng Tottenham, nhưng đồng thời khăng khăng đòi ra đi và lấy lý do chấn thương để từ chối đá các trận tập huấn của CLB suốt từ đầu hè nhằm gây sức ép.

Theo Marca, với chiến thuật nội công ngoại kích này, Real tin rằng Tottenham sớm muộn cũng sẽ mất kiên nhẫn và chấp nhận để "viên ngọc" 24 tuổi này ra đi trước thời điểm đóng cửa phiên chợ hè.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X