Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres và Fabregas nằm trong "vùng phủ sóng" của Barcelona

Chủ Nhật 19/12/2010 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như những ngày tháng khó khăn về tài chính đã chấm dứt khi Barcelona vừa kí được hợp đồng tài trở béo bở, với tổng số tiền thu được sau 5 năm là 125 triệu bảng. Vì vậy, đội bóng xứ Catalan bắt đầu tính đến kế hoạch chuyển nhượng vào cuối mùa giải và hai mục tiêu rơi vào tầm ngắm là Torres và Fabregas.

Trong mùa giải vừa qua, Barcelona đã làm ăn thua lỗ đến 77 triệu euro khiến cho khoản nợ phình to lến đến hơn 300 triệu euro. Vì vậy, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã tuyên bố sẽ không mua sắm thêm bất cứ cầu thủ nào trong một đến hai mùa giải tới. Nhưng sau khi kí hợp đồng tài trợ áo đấu "khủng" với Quatar Foundation, Barcelona bắt đầu tính đến chuyện bổ sung lực lượng vào cuối mùa. Hai cái tên hàng đầu được câu lạc bộ xứ Catalan để ý là Fernando Torres và Cesc Fabregas. Theo dự tính, Barcelona sẽ chấp nhận bỏ ra 85 triệu bảng để chiêu mộ hai cầu thủ này.

Fernando Torres đang là mục tiêu số một của Barcelona trong thời điểm hiện tại

Trong suốt cả kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, Barcelona từng khiến báo giới không ít giấy mực khi cố công theo đuổi tiền vệ Cesc Fabregas. Đã có lúc tưởng như tiền vệ này đã là người của Barca, thế nhưng sự kiên quyết của Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger đã khiến Fabregas quyết định ở lại sân Emirates thêm một mùa giải nữa. Mặc dù vừa thất bại, nhưng ban lãnh đạo Barcelona vẫn rất muốn có được Fabregas trong kì chuyển nhượng mùa hè năm sau. HLV Guardiola đang muốn đưa tiền vệ tài năng này trở về nơi đã đào tạo ra anh, đồng thời tái ngộ cũng lứa cầu thủ 1987 khi đó như Pique hay Messi.

Ngoài ra, "Tây Ban Nha hóa" đội hình cũng đang là mục tiêu của Barcelona khi ban lãnh đạo đội bóng đang tính đến việc chiêu mộ Torres. Chuỗi thành tích thi đấu thất vọng của Liverpool từ đầu mùa giải đã khiến Torres cảm thấy chán chườnh. Mặc dù vẫn khẳng định tương lai cùng The Kop nhưng ai cũng hiểu nếu Liverpool không lọt vào top bốn để tham dự Champions League mùa sau, nhiều khả năng Torres sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Ngoài Barcelona, cả Real Madrid cũng đang bày tỏ sự quan tâm tới Torres khi HLV Jose Mourinho muốn bổ sung thêm một tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, khả năng Torres tới Real Madrid là rất thấp khi anh từng là người của Aletico Madrid.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X