Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres trở lại Atletico: Vì chúng ta cần nhau

Thứ Sáu 26/12/2014 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Torres cần Atletico để kiếm một chỗ dung thân sau khi liên tiếp bị AC Milan, Chelsea ruồng bỏ. Trong khi đó, Atletico cần Torres để lĩnh xướng hàng công khi Diego Costa dứt áo ra đi. Hai con người cùng cảnh ngộ ấy tìm đến nhau trong “phiên chợ đông” khiến cho Giáng sinh tại Calderon bỗng nhiên trở thêm ấm áp.

Hôm nay, báo chí TBN đồng loạt đưa tin Atletico đã đạt được thỏa thuận mượn Torres của Chelsea đến hết năm 2016. Hơn nữa, thông tin này đã được cả hai bên khẳng định trong một chia sẻ mới nhất trước báo chí: Torres chia sẻ muốn quay lại mái nhà xưa Calderon, trong khi đó Atletico muốn có đứa con cưng một thời ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, nhưng với điều kiện El Nino phải chấp nhận chịu giảm lương.

Cau thu cua Chelsea Torres se tro lai Atletico hinh anh
Torres trở lại Atletico.

Còn nhớ, trước khi rời Atletico trong mùa hè 2007 với giá 35 triệu euro để đến với Liverpool, El Nino từng nói “Đây sẽ là cuộc chia tay tạm thời bởi trong tôi luôn nghĩ có một ngày sẽ trở lại nơi đây”. Và giờ đây, Torres đã giữ đúng lời hứa khi trở lại sau 7 năm phiêu bạt hết Anh rồi lại sang Ý.

Tuy nhiên, thực tế Torres cần Atletico để kiếm một chỗ dung thân sau khi liên tiếp bị AC Milan, Chelsea ruồng bỏ. Trong khi đó, Atletico cần Torres để lĩnh xướng hàng công khi Diego Costa dứt áo ra đi. Hai con người cùng cảnh ngộ ấy tìm đến nhau trong “phiên chợ đông” khiến cho Giáng sinh tại Calderon bỗng nhiên trở thêm ấm áp.

Mùa giải năm ngoái, Atletico đã khiến cả châu Âu phải ngã mũ thán phục khi liên tiếp đánh bại những ông lớn: Barca, Chelsea để có mặt trong trận chung kết Champions League và suýt chút nữa đã lên đỉnh châu Âu khi chỉ chịu thất thủ trước Real. Tuy nhiên, năm nay mọi chuyện đã khác. Từ khi những trụ cột như Costa, Filipe Luis dứt áo ra đi, đội chủ sân Cadelron như rắn mất đầu. Hiện tại, tân binh Mandzukic vẫn chưa thể hiện được nhiều điều và đây chính là lý do Đương kim vô địch La Liga  muốn nhanh chóng tái duyên với Torres.

Ở một diễn biến khác, Torres đã bị AC MilanChelsea ruồng bỏ sau khi thể hiện phong độ sa sút. Và người ta không còn nhìn thấy El Nino tung hoành trên sân cỏ nữa thay vào đó là một gương mặt uể oải suốt ngày mài quần trên băng ghế dự bị. Sau khi bị Milan tống cổ, Torres đã không được Mourinho gọi trở lại trong bối cảnh hàng công của The Blues đã khá chật trội.

Dù không còn ở phong độ cao nhưng ban lãnh đạo Atletico tin rằng được thi đấu dưới mái nhà xưa Calderon sẽ giúp cho Torres hồi sinh khả năng săn bàn sát thủ và giúp cho Atletico chinh phục những danh hiệu cao quý.

Nhiều khả năng Torres sẽ trở lại Calderon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này với bao hy vọng cho Atletico. Và liệu El Nino có thể tìm lại chuỗi ngày tháng tươi đẹp trước kia hay không? Tất cả hãy cùng chờ xem.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X