Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres sang Barca? Chính xác là tin... “cá tháng tư”

Thứ Năm 29/12/2011 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo thừa nhận trong không khí vui vẻ của ngày hội các Santos Inocentes (Thánh Ngây thơ, còn được biết tới với tên khác là Ngày thảm sát những người vô tội) họ đã bịa ra tin tiền đạo nổi tiếng đang thất thế tại Chesea Fernando Torres sẽ sang thi đấu Barca để trám chỗ David Villa bị chấn thương đồng thời ba tài năng trẻ của gã khổng lồ xứ Catalunya là Martin Montoya, Sergi Roberto và Isaac Cuenca sẽ về đầu quân cho đội bóng nước Anh.

“Tin trên là giả. Ba cầu thủ trẻ nói trên ở lại với đội bóng áo đỏ-xanh và Fernando Torres cũng ở lại với Chelsea, mặc dù thực tế là do hiệu quả thi đấu thất thường tương lai của “El Nino” tại Stamford Bridge không có gì là chắc chắn”, tờ Mundo Deportivo thông báo.


“Tin cá tháng tư” mang tính bông đùa nói trên đã lan nhanh ra khắp thế giới và một số phương tiện truyền thông trên thế giới, trong đó có không ít tờ báo mạng ở Việt Nam, không biết về ngày Santos Inocentes ở Tây Ban Nha còn coi đó là sự thật. Chỉ sau 18 tiếng được tung ra, trang Web của Mundo Deportivo đã thu hút 180.000 người đọc và hơn 1.100 lời bình luận.

Thực ra, có quá nhiều dấu hiệu để phát hiện tin này là giả. Bắt đầu là tên người viết, Agustin Mequedao, tiếp theo là địa điểm cuộc gặp giữa giám đốc thể thao của Chelsea, Michael Emenalo, và HLV Pep Guardiola tại Brescia (Italia), hay theo hợp đồng Torres sẽ thi đấu cho Barca tới năm 2021 (10 năm), hoặc nhà tỷ phú người Nga Abramovic cho một chuyến bay riêng vào ngày 30 để đưa ba cầu thủ trẻ của Barca về Catalunya để thi đấu một trận giao hữu trước Tunez để sau đó kịp trở lại nước Anh thi đấu trong trận Chelsea gặp Aston Villa vào ngày 31 ở sân Stamford Bridge...

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X