Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres nói gì khi cùng Atletico đánh bại Real

Thứ Năm 08/01/2015 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Torres đã có trận đầu tiên trong ngày trở lại khoác áo Atletico Madrid. Dù gặp một Real đang hừng hực khí thế nhưng Torres và các đồng đội vẫn là đội giành chiến thắng.

Atletico Madrid vs Real Madrid Torres noi gi sau tran ra mat hinh anh
Torres đang được kỳ vọng sẽ hồi sinh tại Atletico Madrid

Sau 8 năm lăn lộn ở những đội bóng lớn của châu Âu như Liverpool, Chelsea và AC Milan thì năm 2015 này Torres đã chính thức trở lại “mái nhà xưa” Atletico Madrid. Càng thú vị hơn cho El Nino khi anh được ra mắt trong trận derby thành Madrid vô cùng đáng nhớ với Real. Đây là trận đấu mà tiền đạo người TBN đã được HLV Simeone tung ra sân ngay từ đầu và thi đấu trong khoảng 60 phút. Và Torres đã có màn ra mắt hoàn hảo khi cùng Rojiblancos đánh bại Kền kền trắng với tỷ số 2-0.

Sau trận thì El Nino đã không thể giữ được cảm xúc của mình, Torres nói: “Tôi hạnh phúc với mọi thứ ở đây, từ những kết quả của đội bóng, đến cuộc sống, gia đình bạn bè “. Tuy nhiên ngay sau đó tiền đạo người TBN đã ngay lập tức cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Real Madrid khi được trở về sân nhà. Cựu chân sút Liverpool nói: “Thật tuyệt khi đội giành chiến thắng, nhất là đánh bại một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới như Real. Chúng tôi đạt chỉ tiêu với trận thắng 2-0 nhưng Bernabeu là nơi không thể nói trước, 90 phút lượt về vẫn còn rất dài phía trước”.

Rạng sáng nay, dù được tung ra sân ngay từ đầu nhưng Torres gần như không gây được ấn tượng gì. El Nino đóng vai trò mồi nhử và chạy chỗ để các đồng đội lập công. Thậm chí việc tiền đạo người TBN được Simeone đưa về Calderon cũng chỉ vì kinh nghiệm mà thôi. Cựu tiền đạo của Chelsea không thể so sánh với những đồng đội trẻ tuổi hơn như Mandzukic, Griezmann và Garcia trên hàng công của Rojiblancos.

Torres từng là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Atletico Madrid, vì vậy với các CĐV tại Calderon thì El Nino vẫn là một người con, một công thần của đội bóng áo sọc đỏ trắng. Thậm chí với rất nhiều người thì Torres xứng đáng là huyền thoại sống ở Rojiblancos. Có lẽ vì lý do này mà đã có 45.000 khán giả đến chật kín Calderon để đón chào chân sút 30 tuổi này trở về trong buổi ra mắt vào ngày 4/1 vừa qua. Thậm chí số lượng bán áo của đấu của Torres đã vọt lên mức kỷ lục với hơn 2.000 chiếc được bán ra trong 1 ngày.

Cuối tuần này, Torres và Atletico sẽ có chuyến hành quân khó khăn đến sân Nou Camp của Barca ở vòng 18 La Liga. Sau đó 3 này, họ sẽ lại phải tiếp tục đá trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà vua TBN với Real tại Bernabeu.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X