Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres hưng phấn tột độ khi lập cú đúp vào lưới Real

Thứ Sáu 16/01/2015 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, Fernando Torres đã tái hiện thời đỉnh cao với hai bàn thắng đẳng cấp vào lưới của Real Madrid, đồng thời biến đội bóng Hoàng gia TBN trở thành cựu vương của Cúp nhà vua TBN.

Real Madrid vs Atletico Madrid Torres hung phan tot do khi lap cu dup hinh anh
Torres tái hiện phong độ đỉnh cao trong trận gặp Real

Hành quân đến Bernabeu sau khi đã có lợi thế dẫn 2-0 ở lượt đi, tuy nhiên Atletico Madrid vẫn thi đấu cực kỳ quyết tâm để có thêm một kết quả khả quan trên sân khách. Và khi mà khán giả chưa ngồi ấm chỗ thì đoàn quân của HLV Simeone đã có bàn thắng ngay ở phút đầu tiên do công của Fernando Torres. Điều tương tự cũng diễn ra ở đầu hiệp 2 khi El Nino một lần nữa giúp Rojiblancos vươn lên dẫn trước ngay trong pha tấn công đầu tiên. Có thể nói 2 bàn thắng đẳng cấp vào lưới Navas đã tái hiện lại thời đỉnh cao của Torres, đồng thời chính thức biến Real Madrid trở thành nhà cựu vô địch tại Cúp nhà vua.

Đã rất lâu rồi Torres mới lập được cú đúp, ấn tượng hơn khi nạn nhân của anh là gã khổng lồ Real Madrid. Chính vì lý do này mà cựu tiền đạo Chelsea và Liverpool tỏ ra cực kỳ hưng phấn sau trận đấu. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc với những gì đã thể hiện, hai bàn thắng đầu tiên của tôi cho Atletico trong lần trở lại cũng rất đáng nhớ. Đánh bại được Real tại Bernabeu là một cảm giác hết sức tuyệt vời. Hôm nay là một ngày đẹp trời và có thể coi là hoàn hảo đối với bản thân tôi”.

Tuy nhiên sau đó Torres cũng thừa nhận rằng 2 bàn thắng đến có phần bất ngờ với anh, bởi đây là những pha chạm bóng đầu tiên ở đầu mỗi hiệp đấu. Chính những đòn phủ đầu của Atletico đã khiến đội bóng hùng mạnh Real ít nhiều bị tâm lý và không thể lật ngược thế cờ. El Nino cho biết: “Hai bàn thắng sớm đã giúp Atletico dễ đá hơn rất nhiều. Trước trận tôi rất lo ngại trước không khí cuồng nhiệt tại Bernabeu và việc làm khách của Real chưa bao giờ là điều dễ dàng cả. Khi Real gỡ hòa tôi đã lo về một cuộc lội ngược dòng nhưng rất may bàn thắng thứ 2 của tôi đã quyết định được trận đấu”.

Ngoài 2 bàn thắng của Torres thì cũng không thể không nhắc tới màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ trẻ Griezmann trong trận đấu này. Chính tiền đạo người Pháp đã thực hiện 2 đường chuyền kiến tạo cho El Nino lập công. Phấn khích vì được đồng đội trẻ hỗ trợ hết mình, Torres hồ hởi nói: “Griezmann là một cầu thủ giỏi và là đối tác hết sức tuyệt vời. Điều quan trọng là bạn phải biết cách chạy chỗ, khi đó cậu ấy sẽ làm mọi cách để kiến tạo cơ hội cho bạn”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X