Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Torres chia sẻ cảm giác bị ĐTQG lãng quên với Mata

Thứ Sáu 12/10/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cũng từng bị bỏ ngoài danh sách triệu tập của ĐT Tây Ban Nha nên Torres thừa hiểu cảm giác buồn bã ấy như thế nào với Mata, “nạn nhân” mới nhất của cuộc khủng hoảng thừa nhân tài ở La Roja.

Luôn sản sinh ra những tiền vệ công thượng thặng nên ĐT Tây Ban Nha chưa bao giờ có chỗ cho những cầu thủ sinh sau đẻ muộn như Mata. Những Xavi, Xabi Alonso, Navas, Iniesta, Cazorla còn đó nên Mata, người năm nay mới 24 tuổi, chưa bao giờ có một suất đá chính ở ĐTQG. Nay, vị trí dự bị của anh cũng không còn khi HLV Del Bosque triệu tập đội hình nhằm chuẩn bị cho loạt trận sắp tới ở vòng loại World Cup 2014 (gặp Belarus và Pháp). Tiền vệ của Chelsea dẫu cho đang chơi rất hay trong màu áo CLB với 2 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo ở mùa này vẫn không được đoái hoài.

Mata và Torres trong màu áo ĐTQG
Mata và Torres trong màu áo ĐTQG

Dĩ nhiên ai cũng hiểu được sự thiệt thòi của Mata, và Torres, người đồng đội của anh ở Chelsea cũng như ĐTQG đã thể hiện sự chia sẻ. Torres tâm sự trên Marca: “Ngày nay, những cầu thủ đa năng luôn được ưu tiên ở mỗi đội bóng. Trong khi danh sách triệu tập chỉ có 23 lựa chọn nên HLV rất đau đầu về các phương án nhân sự của mình. Nhất là ở ĐT Tây Ban Nha, khi chúng tôi luôn sản sinh ra những tiền vệ xuất sắc. Thật không may khi quy định chỉ cho phép tối đa 23 người lên tuyển. Tôi từng trải qua cảm giác không được nằm trong số 23 người này nhưng tôi hiểu quyết định của HLV bởi đó là lợi ích chung. Dĩ nhiên Mata phiền lòng vì không được triệu tập nhưng bạn thấy đấy, thời gian qua anh ấy vẫn thi đấu đầy nỗ lực, đầy cố gắng. Tôi tâm sự và biết được cảm giác của Mata song anh ấy vẫn không để điều đó ảnh hưởng đến phong độ”.

Những lời Torres nói âu cũng là suy nghĩ chung của NHM La Roja khi chứng kiến cảnh sinh sau đẻ muộn của những Iker Muniain, De Marcos hay Ander Herrera…

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X