Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres 99% trở lại Atletico Madrid

Thứ Năm 25/12/2014 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của tiền đạo người TBN Fernando Torres gần như đã được quyết định, tờ Marca đưa tin Atletico Madrid rất muốn đưa cựu chân sút của mình trở lại Vicente Calderon.

Đầu mùa giải này, Torres đến AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, theo đó đội bóng của Serie A đã phải trả cho Chelsea 10 triệu bảng để có được điều mình cần. Ở trận đấu đầu tiên cho AC Milan, El Nino chỉ mất 34 phút để có bàn thắng đầu tiên cho đại diện của Serie A. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất anh ghi được trong màu áo Rossoneri.
Chuyen nhuong mua dong hinh anh
Torres trên đường trở lại Atletico
Torres đã không thể giữ được phong độ của mình, phần vì tuổi tác phần vì anh rất khó để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A. Tiền đạo người TBN chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng sau 8 lần ra sân, HLV Filippo Inzaghi dường như đã mất niềm tin vào cựu chân sút của Liverpool. Vì vậy những trận đấu gần đây El Nino thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí Torres còn không có tên trong danh sách dự bị trong trận đấu gần nhất với AS Roma.

Theo thông tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa đông,  AC Milan đang lên kế hoạch đẩy Torres đến Atletico Madrid, còn Alessio Cerci trở về Rossoneri theo chiều ngược lại. Ngay lập tức từ phía đội bóng của TBN đã bắn tin đáp trả, theo đó HLV Diego Simeone đã cho biết “Tôi không muốn nói trước điều gì, nhưng thật tuyệt vời nếu điều đó trở thành hiện thực”.

Thông tin Atletico muốn có Torres ngày càng có cơ sở, tờ Marca của TBN khẳng định chân sút 30 tuổi sắp trở lại Vicente Calderon sau hơn 7 năm xa cách. Theo đó, ĐKVĐ La Liga mùa giải trước đang muốn đưa Torres trở lại bằng mọi giá, thậm chí họ có thể đưa Cerci, Raúl Jiménez, Mario, Saul hoặc thậm chí Miranda làm vật trao đổi.

Atletico Madrid chính là điểm khởi đầu trong sự nghiệp của Torres, trong 6 mùa giải thi đấu tại đây anh có được 82 bàn thắng sau 214 lần ra sân. Khúc mắc duy nhất trong thương vụ này ở chỗ chân sút 30 tuổi yêu cầu mức lương lên tới 150 nghìn bảng/tuần, nếu giải quyết ổn thỏa chuyện này việc Torres trở lại Atletico Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X