Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 tân binh triển vọng ở La Liga

Thứ Ba 13/08/2013 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hè 2013, khá nhiều chân sút thượng thặng của La Liga đã chuyển sang thi đấu ở giải đấu khác, như Negredo (Man City), Soldado (Tottenham), Higuain (Napoli) hay Falcao (Monaco). Nhưng bù lại, La Liga vẫn có thể trông đợi ở một số chân sút mới đầy triển vọng. Dưới đây là 5 gương mặt tiêu biểu:

1. Leo Baptistao (Atletico Madrid)

Tiền đạo sắp kỷ niệm sinh nhật thứ 21 này từng được Man Utd và Liverpool hỏi mua vào tháng 1/2013, nhưng sau đó anh đã chuyển sang Atletico theo hợp đồng 5 năm. Mùa trước, dù còn rất trẻ nhưng Baptistao đã có 7 bàn, 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở La Liga dưới màu áo Rayo Vallecano.

Dù còn rất trẻ nhưng Baptistao đã có 7 bàn, 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở La Liga dưới màu áo Rayo Vallecano
Dù còn rất trẻ nhưng Baptistao đã có 7 bàn, 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công ở La Liga dưới màu áo Rayo Vallecano

2. Braian Rodrigues (Real Betis)

Chưa có tên tuổi ở châu Âu, nhưng Braian đã ghi tới 5 bàn/6 trận tại Copa Libertadores, anh đồng thời là tác giả của 32 bàn/63 trận chính thức chỉ trong vòng 1 năm dưới màu áo CLB Huachipato (Chile). HLV Pepe Mel khẳng định chân sút 26 tuổi người Uruguay này sẽ là nhân vật quan trọng bậc nhất trong chiến thuật của Betis mùa tới.

3. Bartlomiej Pawlowski (Malaga)

Các tuyển trạch viên của Malaga đã tỏ ra rất tinh tường khi mượn được tiền đạo Pawlowski từ CLB Widzew Lodz, kèm điều khoản mua đứt với giá chỉ 1 triệu euro. Pawlowski được đánh giá cao bởi sự thính nhạy trước khung thành, chân sút 20 tuổi này được trông đợi sẽ là người hùng của Malaga trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

4. Carlos Bacca (Sevilla)

Sau Falcao (Monaco) và Jackson Martinez (Porto), bóng đá Colombia lại giới thêm một tiền đạo xuất sắc nữa sinh năm 1986, đó là Carlos Bacca. Sevilla vừa bỏ ra tới 9,2 triệu euro để mua Bacca, chân sút đã ghi 27 bàn/43 trận cho Club Brugge mùa trước. Bacca đang được BHL Sevilla so sánh với cựu tiền đạo Fabiano.

5. Haris Seferovic (Sociedad)

Seferovic trưởng thành trong môi trường bóng đá Italia, nhưng tài năng của tiền đạo này không được CLB phát hiện ra anh, Fiorentina thừa nhận. Mùa trước, Seferovic ghi tới 10 bàn chỉ sau 18 trận cho Novara (cho mượn) ở Serie B. Sociedad vừa ký hợp đồng 4 năm với chân sút được xem là có thể hình lý tưởng này.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X