Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 HLV có thể thay thế Carlo Ancelotti ở Real Madrid

Thứ Hai 10/07/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid được cho là đang nhắm đến rất nhiều cựu cầu thủ của mình để thay thế cho Carlo Ancelotti, người sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil vào cuối mùa giải này.

Real Madrid có thể trao cho HLV Ancelotti một bản hợp đồng mới ở mùa giải tới để tiếp tục giữ chân chiến lược gia người Italia. Tuy nhiên, sự thật là Real đang nhắm tới những lựa chọn khác và sẵn sàng cho một chương mới ở câu lạc bộ.

Ancelotti
Top 5 HLV có thể thay thế Carlo Ancelotti ở Real Madrid

Cái tên đầu tiên được nhắc đến là Zinedine Zidane. Chỉ chiếc ghế ở đội tuyển Pháp mới đủ sức nặng để Zidane cân nhắc từ chối trở lại dẫn dắt Real Madrid. Huyền thoại người Pháp muốn trở lại làm việc và vẫn đang có liên hệ với chủ tịch Florentino Perez. Zidane đặc biệt muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp nhưng khó có thể cạnh tranh với Didier Deschamps trong tương lai gần.

Xabi Alonso là người tiếp theo được nhắm đến. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng từng bày tỏ mong muốn có thể dẫn dắt Real Madrid vào một ngày nào đó. Bayer Leverkusen đã trải qua chuỗi 13 trận bất bại khi Xabi Alonso lên nắm quyền để thoát khỏi khu vực xuống hạng. Leverkusen đã lọt tới bán kết Europa League mùa vừa qua, và sẽ tiếp tục chơi ở đấu trường châu Âu này khi về đích thứ 6 ở Bundesliga.

Những huấn luyện viên nội bộ như Raul và Arbeloa cũng đang được cân nhắc. Cả hai đã làm tốt công việc của mình ở mùa giải trước. Arbeloa giành chức vô địch cùng đội U18 trong khi Raul suýt chút nữa giúp đội Castilla tiến lên hạng hai Tây Ban Nha. Đội Castilla hòa 3-3 ở trận chung kết play-off nhưng đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đi tiếp vì có thứ hạng tốt hơn trong mùa giải. Đây là lần thứ hai mà Raul đưa đội Castilla tới vòng play-off nhưng không thể giành suất thăng hạng.

Có điều, Raul đang cân nhắc dẫn dắt một đội bóng khác ngoài Real Madrid để tích lũy thêm kinh nghiệm. Điều này giúp cho cơ hội được bổ nhiệm của Arbeloa nhỉnh hơn đôi chút.

Julian Nagelsmann là một lựa chọn khác với Real Madrid. Tuy vậy, so về độ hiểu biết về câu lạc bộ, Nagelsmann chắc chắn không bằng 4 cựu cầu thủ kể trên.

Tỷ lệ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của Real Madrid:

Raul: 25%

Xabi Alonso: 20%

Julian Nagelsmann: 18,2%

Zinedine Zidane: 16,7%

Jose Mourinho: 13,3%

Có thể bạn quan tâm

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Video

Xem thêm
top-arrow
X