Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 đội bóng chi tiêu mạnh nhất hè 2015

Thứ Tư 15/07/2015 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h.vn) - Kỳ chuyển nhượng hè 2015 đang diễn ra rất sôi nổi với rất nhiều thương vụ “bom tấn”, cùng điểm qua danh sách 5 đội bóng chịu chi nhất châu Âu đến thời điểm hiện tại.

chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh
Top 5 đội bóng đầu tư nhất hè 2015
Valencia (Tây Ban Nha, 71,4 triệu bảng)
chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh
Valencia chi 21 triệu bảng mua Rodrigo Moreno
Mùa giải vừa qua, Valencia đã giành vé dự Champions League. Bởi vậy, đội bóng chủ sân Mestalla đã chi đậm để tăng cường lực lượng. Dưới sự hậu thuẫn của tỷ phú Peter Lim, “Bầy dơi” đang trở thành hiện tượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tính tới thời điểm hiện tại, Valencia đã chi tới 71,4 triệu bảng để đưa về những tân binh chất lượng, trong đó phải kể tới Rodrigo (21 triệu bảng), Alvaro Negredo (21 triệu bảng), Andre Gomes (10,5 triệu bảng), Joao Cancelo (10,5 triệu bảng), Santi Mina (7 triệu bảng), Yoel Rodriguez (1,4 triệu bảng), Zakaria Bakkali (miễn phí). Đây đều là những cầu thủ chất lượng, chính vì vậy đội hình của Valencia sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Sự đầu tư mạnh mẽ của “Bầy dơi” là lời tuyên chiến với hai đội bóng thành Madrid và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa tới cũng như trong tương lai.

Manchester United (Anh, 69 triệu bảng)
chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh 2
Bốn bản hợp đồng lớn của M.U
Sau khi có vé dự Champions League và đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa tới, M.U ngay lập tức bắt tay vào việc chiêu mộ những ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Tính tới thời điểm hiện tại, HLV Van Gaal đã đưa về 4 tân binh chất lượng. Trong đó phải kể tới Morgan Schneiderlin (23 triệu bảng), Matteo Darmian (11 triệu bảng), Bastian Schweinsteiger (10 triệu bảng) và Memphis Depay (25 triệu bảng). Như vậy, Quỷ đỏ đã ném vào thị trường chuyển nhượng 69 triệu bảng. Thế nhưng kế hoạch mua sắm của đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn chưa dừng lại, Man đỏ vẫn cần thêm một thủ thành chất lượng, một trung vệ đẳng cấp và một sát thủ có thể ghi trên 20 bàn/mùa. Những sự đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015 sẽ giúp đội hình M.U được nâng cấp đáng kể, qua đó đủ sức cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới.

Juventus (Italia, 61,7 triệu bảng)
chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh 3
Dybala và Mandzukic tốn của Juventus gần 60 triệu euro
Sau khi thống trị Serie A tới 4 mùa giải liên tiếp, Juventus bắt đầu nghĩ tới việc chinh phục đấu trường châu Âu. Mùa giải vừa qua, đội bóng thành Turin đã vào tới trận chung kết, nhưng thất bại trước Barca khiến họ đang rất quyết tâm ở mùa giải tới. Đến thời điểm hiện tại, “Bà đầm già” đã ném vào thị trường chuyển nhượng hè 2015 tới 61,7 triệu bảng. Những tân binh được đem về đều là những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể tới Paulo Dybala (22,4 triệu bảng), Mario Mandzukic (13,3 triệu bảng), Simone Zaza (12,6 triệu bảng), Roberto Pereyra (9,8 triệu bảng), Alberto Brignoli (1,23 triệu bảng). Đây đều là những tân binh đẳng cấp, những cầu thủ này đủ sức thay thế sự ra đi của Pirlo hay Carlos Tevez. Với sự đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015, “Lão phu nhân” hứa hẹn sẽ còn khủng khiếp hơn nữa ở mùa giải 2015/16.

Atletico Madrid (Tây Ban Nha, 52,5 triệu bảng)
chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh 4
Jackson Martinez đã tốn của Atletico 35 triệu euro
Mùa giải vừa qua, việc mất quá nhiều tài năng khi Diego Costa và Filipe Luis tới Chelsea còn thủ thành Thibaut Courtois cũng trở về Stamford Bridge sau khi được The Blues gọi lại khiến Atletico Madrid không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Mùa giải vừa qua, đội bóng của HLV Diego Simeone chỉ có được vị trí thứ 3 tại La Liga và dừng chân ở tứ kết Champions League. Bởi vậy, Atletico đang rất quyết tâm ở mùa giải tới. Bằng chứng là việc họ đưa về rất nhiều tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, trong đó phải kể đến những tân binh chất lượng như Jackson Martinez, Luciano Vietto, Yannick Ferreira Carrasco... Những bản hợp đồng này đã lấy đi của đội bóng chủ sân Vicente Calderon 52,5 triệu bảng, thế nhưng với những cầu thủ chất lượng đã đưa về có thể giúp Atletico đủ sức cạnh tranh với Real và Barca trong cuộc đua tới chức vô địch La Liga mùa giải tới.

Liverpool (Anh, 44,5 triệu bảng)
chuyen nhuong he 2015 Top 5 doi bong chi tieu manh nhat hinh anh 5
Firmino là tân binh lớn nhất của Liverpool ở hè 2015
Sau một mùa giải thất bại khi không có vé dự Champions League, Liverpool đặt quyết tâm rất lớn ở mùa giải tới đây. BLĐ The Kop đã chi đậm giúp HLV Brendan Rodgers đưa về những tân binh chất lượng, lúc này đội bóng chủ sân Anfield đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể tới James Milner (Manchester City, chuyển nhượng tự do), Danny Ings (Burnley, 5 triệu bảng), Adam Bogdan (Bolton Wanderers, không tiết lộ), Joe Gomez (Charlton Athletic, 3,5 triệu bảng ), Roberto Firmino (Hoffenheim, 29 triệu bảng) và  Nathaniel Clyne (Southampton, 12,5 triệu bảng). Sự đầu tư mạnh mẽ của Lữ đoàn đỏ cho thấy tham vọng của họ ở mùa giải tới là lớn như thế nào, với những tân binh chất lượng ở hè 2015 Liverpool hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ khó chịu với mọi đội bóng.

Video năm bàn thắng đẹp nhất của Memphis Depay - gương mặt vừa gia nhập M.U


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X