Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 hàng "hot" trong danh sách đi chợ Đông của Barca

Thứ Năm 17/11/2011 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gần đây, tờ Sport liên tục cập nhật những động thái mới nhất của ban lãnh đạo Barca trong việc đi chợ Đông sắp tới. Theo đó, bản tin sáng nay của tờ báo thân Barca này đã tổng hợp một bản danh sách gồm 10 cái tên được ưu tiên hàng đầu trong tháng Một tới.

Tranh thủ quãng thời gian các cầu thủ tập trung cho ĐTQG, ban lãnh đạo Barca đã cùng ngồi lại bàn bạc về công tác chuẩn bị lực lượng trong bối cảnh phiên chợ Đông đang đến gần. Điều đầu tiên mà Sandro Rosell và các cộng sự thảo luận là việc làm sao có thể trói chân được hậu vệ trái người Pháp, Eric Abidal.

Bên cạnh đó, hàng loạt những ngôi sao khác của Barca tuy vẫn còn chơi với phong độ đỉnh cao những đã bước sang lứa tuổi khá lớn như Keita, Xavi, Villa, cộng với việc hay dính chấn thương của Puyol, Maxwell, việc đưa về Nou Camp những luồng gió mới là hoàn toàn cần thiết.

Óscar de Los Santos, Jordi Alba, Gareth Bale, Ricardo Rodríguez, Guilherme Siqueira, Toño Rodríguez, Eden Hazard, Esteban Andrada, Thiago Silva, Víctor Ruiz

Theo lời của GĐKT Zubizaletta, cuộc đàm phàn giữa Barca và Abidal đang có tiến triển khá tốt, và đội bóng xứ Catalan hy vọng sẽ có sự phục vụ của Abidal trong ít nhất một mùa giải nữa. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho mọi tình huống xấu nhất có thể xảy ra, bộ sậu Barca đã bàn bạc và đi tới quyết định 10 cái tên được săn đón trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần.

Thiago Silva

Trung vệ 26 tuổi người Brasil không phải là quá trẻ nhưng vẫn còn những năm tháng đỉnh cao phía trước. Hiện tại Barca đang có lợi thế về vụ Silva khi CLB chủ quản của trung vệ này, AC Milan vẫn còn nợ tiền Barca từ vụ Ibrahimovic.

Gareth Bale

Pep đang khao khát sở hữu hậu vệ trái này. Không còn điều gì có thể khiến ban lãnh đạo Barca chùn bước ngoại trừ khoản tiền mà Tottenham hét giá quá cao cho tài năng xứ Wales. Theo đó, Barca sẽ chỉ mua Bale với tối đa 40 triệu bảng.

Jordi Alba

Những bước thăng tiến của hậu vệ Valencia trên ĐT Tây Ban Nha đã khiến Barca không thể không quan tâm. Trẻ, tài năng và rất hợp với tiqui-taca, Alba đang trở thành mục tiêu hàng đầu để tăng cường hành lang trái. Tuy nhiên có được cái gật đầu của Valencia lại là vấn đề nan giải của Barca.

Eden Hazard

Ngôi sao người Bỉ được cả thế giới quan tâm và tất nhiên các chuyên gia săn lùng tài năng ở Nou Camp không thể bỏ qua một con cá lớn như vậy. Trường hợp của Sanchez chính là một ví dụ về khả năng giành chiến thắng của Barca trong các cuộc tranh giành.

Estaban Andrada

Tài năng trẻ mới 20 tuổi người Argentina đang được Barca theo đuổi sát sao và cái giá 4 triệu euro rất có thể sẽ được duyệt chi để mang cầu thủ này về Nou Camp.

Tono Rodriguez

Thủ thành của Racing đã 31 tuổi nhưng do sắp hết hạn với đội bóng chủ quản nên anh đã lọt vào tầm ngắm để thế chân cho Pinto, làm dự bị cho Valdes.

Victor Ruiz

Guardiola đặc biệt “kết” trung vệ của Valencia. Trẻ, khỏe, nhanh nhẹn và có giá khá mềm, Ruiz đang chinh phục Mestalla bằng một phong thái hết sức đĩnh đạc. Ngoài ra sự đa năng còn mang đến nhiều lợi thế cho anh.

Oscar de los Santos

Đang bùng nổ trong màu áo Internacional. Cầu thủ 20 tuổi này đang được coi là một trong những phát hiện mới của bóng đá Brazil bên cạnh Lucas Rodrigues, người được MU và Liverpool quan tâm.

Ricardo Rodriguez

Cầu thủ mang 2 dòng máu Thụy Sĩ và Chile này thừa nhận Carles Puyol chính là thần tượng của anh. Chỉ cần có tiếng gọi từ Barca, tài năng 19 tuổi này sẽ gật đầu mà không cần do dự, tuy nhiên Pep vẫn muốn theo dõi thêm những bước phát triển của Rodriguez.

Guilherme Siquera

Thêm một mục tiêu nữa cho vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ của Granada đang thuộc quyền sở hữu của Udinese và dù còn được ít biết đến nhưng anh đã chơi khá ấn tượng trong màu áo lính mới của Liga.

  • Văn Biển (Theo Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X