Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất La Liga: Mbappe xếp thứ 3

Chủ Nhật 21/07/2024 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe không phải là cầu thủ được trả lương cao nhất La Liga, theo đó mục tiêu của MU đứng đầu một cách đáng kinh ngạc. 

Không ngôi sao nào kiếm được nhiều tiền hơn Kylian Mbappe trong hai năm qua sau khi anh ký hợp đồng béo bở với Paris Saint-Germain. Nhưng cầu thủ người Pháp đã từ chối cơ hội kiếm được nhiều tiền để theo đuổi giấc mơ chuyển đến Bernabeu.

Mbappe, 25 tuổi, sẽ kiếm được 26,3 triệu bảng Anh một năm - khiến anh trở thành ngôi sao được trả lương cao nhất của Real Madrid. Nhưng mức lương của anh thấp hơn tiền đạo Robert Lewandowski của Barcelona và mục tiêu Frenkie de Jong của Manchester United, người được trả lương cao nhất giải đấu với mức lương 31,6 triệu bảng Anh/năm.

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất La Liga Mbappe xếp thứ 3 1

Top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất La Liga

 

6 cầu thủ của Real Madrid lọt vào Top 10 cầu thủ có mức lương cao nhất La Liga, trong Top 10 còn có 3 cầu thủ của Barca và 1 cái tên duy nhất của Atletico Madrid, đó là thủ môn Jan Oblak. 

Mbappe chấp nhận giảm lương đáng kể để chuyển đến Real Madrid, nhưng anh được cho là nhận được số tiền lót tay lên đến 85 triệu bảng. Tuần này, Mbappe đã chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid và anh đã bày tỏ sự vui mừng khi gia nhập gã khổng lồ của La Liga.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Nhận định Celta Vigo vs Real Madrid (02h00 ngày 20/10): Vượt khó tại Balaidos

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng liên tiếp ở La Liga khi đối đầu với Celta Vigo tại sân Municipal de Balaidos. Real Madrid đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 3 điểm ít hơn Barca và không được phép sảy chân vào lúc này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X