Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos tiết lộ lý do từ chối Manchester United

Thứ Bảy 15/11/2014 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài phát biểu gần đây nhất, tiền vệ người Đức đã tiết lộ về việc HLV Ancelotti đã gọi điện thuyết phục anh gia nhập đội bóng Hoàng Gia TBN.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng Gia TBN trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè với một bàn hợp đồng trị giá khoảng 30 triệu Euro, Toni Kroos đã trở thành một nhân vật chủ chốt nơi tuyền giữa của bầy Kền Kền Trắng. Anh đã khiến cho những NHM đội bóng thành Madrid hoàn toàn quên đi nỗi nhớ mang tên Xabi Alonso.

Với khả năng giữ nhịp trận đấu, điều phối bóng và di chuyển không biết mệt mỏi cầu thủ 24 tuổi đã thực sự trở thành ông chủ mới nơi tuyến tiền vệ của những nhà đương kim vô địch Champions League. Hơn thế nữa, kể từ khi được chơi trong đội hình Real Madrid, khả năng phòng ngự của Toni Kroos cũng được cải thiện khá nhiều giúp anh ngày càng hoàn thiện mình trong vai trò của một tiền vệ.

HLV Ancelotti hinh anh
Toni Kroos đang có những ngày tháng hạnh phúc tại CLB mới

Tài năng là vậy, nên không bất ngờ khi trước Real Madrid hàng loạt các ông lớn khác khác đều đánh tiếng có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Bayern Munich trong đó phải kể đến Manchester United. Đội bóng nước Anh đang trong quá trình tái thiết sau sự sa thải HVL David Moyse và Kroos là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn đối với tuyến tiền vệ thiếu sức sống của CLB.

Thế nhưng tiền vệ người Đức đã quyết định bến đỗ tiếp theo của mình là đội bóng Hoàng Gia TBN và trong bài phát biểu với tờ Mundo Deportivo, Kroos đã tiết lộ vai trò của HLV Ancelotti  trong việc khiến anh đi đến quyết định này.

Ancelotti đã nói với tôi rằng ông ấy cần tôi và ông ấy sẽ cho tôi được chơi ở vị trí trung tâm của đội hình. Ông ấy đã cố găng thuyết phục tôi trong suốt cuộc nói chuyện qua điện thoại về việc tôi có thể làm cho Real Madrid tốt hơn như thế nào” Kroos bộc bạch.

Ông ấy muốn một sự cân bằng trong lối chơi chung của đội bóng và giành quyền kiểm soát bóng nhiều hơn một chút. Việc đó sẽ cải thiện hơn nữa lối chơi của chúng tôi, và do đó ông ấy nói rằng ông ấy cần tôi cho kế hoạch của mình” Tiền vệ người Đức nói tiếp.

Tiền vệ 24 tuổi đã thi đấu 11 trận cho những nhà đương kim vô địch Champions League ở mùa giải này, và gần đây nhất anh đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Real Madrid trong chiến thắng 5-1 trước Rayo Vallecano.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X