Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos thừa nhận không thích tập giao hữu

Thứ Tư 27/07/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải quan trọng với bất kỳ CLB nào, nhưng cá nhân tiền vệ Toni Kroos lại không hứng thú với những buổi tập.

Kroos thừa nhận không thích tập

Không nhiều cầu thủ thẳng thắn như Toni Kroos khi mới đây anh đã chia sẻ suy nghĩ của mình. Cụ thể trong bài phỏng vấn với Diario AS, tiền vệ người Đức cho biết anh không thích tập để chuẩn bị cho những trận giao hữu.

“Đó không phải là phần mà chúng tôi thích nhất” – Toni Kroos thành thực, “bởi chúng tôi không có trận đấu nào giá trị. Tất nhiên đó đều là những trận đấu mà chúng tôi muốn chơi, nhưng tôi không thích các buổi tập, dù biết tầm quan trọng của nó với một mùa giải kéo dài.

Chúng tôi biết mình cần phải chuẩn bị cho mọi thứ phía trước”.

Toni Kroos thừa nhận không thích tập giao hữu 1
Toni Kroos không thích các buổi tập chuẩn bị cho giao hữu

Dù không vui vẻ gì với giai đoạn chuẩn bị trước mùa, nhưng những màn trình diễn trên sân cỏ của Toni Kroos cho thấy cầu thủ này rất nghiêm túc trong những buổi tập. Đơn giản bởi vì Kroos rất thẳng thắn, như khi anh chửi thẳng một phóng viên sau trận chung kết Champions League vì nhận xét Real Madrid bị Liverpool kiểm soát trận đấu: “Anh không có câu hỏi nào hay hơn à? Tôi có thể nói luôn anh là người Đức vì cách đặt vấn đề rất tồi tệ”.

Mùa hè này, Los Blancos đã bổ sung bom tấn 100 triệu euro Aurelien Tchouameni. Bởi vậy, ngay cả Toni Kroos cũng cần chiến đấu cho một vị trí chính thức, khi cạnh tranh với những đàn em như Tchouameni, Valverde hay Camavinga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X