Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos sốc với chấn thương của Modric

Thứ Ba 18/11/2014 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha và Đức vàng rạng sáng mai, tiền vệ mang áo số 8 của Real Madrid đã có những phát biểu với tờ Marca xung quanh tình hình chấn thương của người đồng đội, đồng thời anh cũng khẳng định mình đang cảm thấy cực kì hạnh phúc và không loại trừ khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp tại CLB
.

kroos
Tiền vệ 24 tuổi đang có quãng thời gian hạnh phúc tại CLB

Đến với đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu Euro, Toni Kroos đang dần khẳng định vai trò của mình nơi tuyến tiền vệ của CLB. Bằng tài năng của mình , anh không những khỏa lấp được khoảng trống và Xabi Alonso để lại mà còn biến hàng tiền vệ của CLB thành một hàng tiền vệ  đa dạng và linh hoạt hơn với sự kết hợp ăn ý cùng người đồng đội Luka Modric.

Vì vậy trước thông tin về chấn thương gặp phải của Luka Modric trong đợt triệu tập cùng ĐTQG vừa qua, Toni Kroos đã có những phát biểu thể hiện sự tiếc nuối và khẳng định chấn thương của tiền vệ này là một tổn thất vô cùng lớn với CLB ở thời điểm hiện tại. “Chấn thương của Modric là một cú sốc lớn với CLB, cậu ấy đang thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại” Tiền vệ 24 tuổi phát biểu.

Chấn thương mà tiền vệ người Croatia đang gặp phải đến từ một pha va chạm của anh trong trận đấu với Ý tại vòng loại Euro 2016 ở bảng H. Chỉ sau 27’ có mặt trên sân, tiền vệ này đã phải ra sân nhường chỗ cho người đồng đội Mateo Kovacic trong màu áo ĐTQG . Theo những thông tin mới nhất, chấn thương này sẽ khiến Modric phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tháng và đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ dành cho đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti.

Bên cạnh đó, trước những câu hỏi về cuộc đụng độ sắp tới giữa Tây Ban Nha và Đức, Kroos cho biết anh cảm thấy hoàn toàn thoải mái và không có gì thay đổi giữa mối quan hệ của anh giữa những người đồng đội ở ĐTQG khi chuyển sang thi đấu tại Tây Ban Nha, đồng thời tiền vệ này cũng khẳng định về việc anh đang hạnh phúc tại CLB và không loại trừ khả năng sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại đội bóng thủ đô Madrid.

Vào rạng sáng ngày mai, Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón những nhà ĐKVĐ World Cup trên SVĐ Estadio de Balaídos. Trạn đấu chỉ mang tính chất giao hữu vì vậy đây sẽ là cơ hội tốt để hai đội bóng thử nghiệm đội hình và tìm kiếm những hướng đi mới từ những tài năng trẻ.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X