Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos NÓNG MẮT với truyền thông Tây Ban Nha

Chủ Nhật 29/03/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Toni Kroos của Real không hài lòng với cách mà truyền thông Tây Ban Nha đối xử với đội chủ sân Bernabeu.

Real Madrid thi đấu không thực sự tốt trong năm 2015, các nhà đương kim vô địch châu Âu thể hiện màn trình diễn tệ hại với những trận thua liên tiếp. Mới đây, Los Blancos đã thất bại 1-2 trước Barca ở vòng 28 La Liga.

Thất bại trước Barca khiến Real gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh chức vô địch với đại kình địch. Bởi vì, tính đến thời điểm này, Real đã để Barca bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng khi mà giải đấu chỉ còn 10 vòng nữa là hạ màn.

Màn trình diễn tệ hại của Real Madrid bị cổ động viên la ó và truyền thông Tây Ban Nha chỉ trích thậm tệ. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà họ dành cho đội bóng Hoàng gia hồi cuối năm 2014.

Toni Kroos NONG MAT voi truyen thong Tay Ban Nha hinh anh
Toni Kroos chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha

Trước sự chỉ trích “quá đà” của truyền thông Tây Ban Nha, tiền vệ Toni Kroos của Real tỏ thái độ vô cùng tức giận. Nhà vô địch World Cup 2014 khẳng định, truyền thông xứ đấu bò gió chiều nào che chiều đó.

“Những người hiểu tôi một chút, biết tôi không giống như một lá cờ, gió chiều nào theo chiều đấy, nhưng truyền thông Tây Ban Nha, họ đang làm như vậy” – Toni Kroos chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha.

“Khi bạn giành chiến thắng ở một trận đấu, tất cả mọi thứ là rất tốt. Tuy nhiên, khi thua trận mọi thứ đều rất tiêu cực” – tiền vệ người Đức nói thêm.

Toni Kroos đầu quân cho Real ở mùa Hè 2014 từ Bayern, tiền vệ người Đức hòa nhập rất tốt vào lối chơi của “Kền kền trắng”. Mặc dù, liên tục ra sân thi đấu và có cảm giác mệt mỏi nhưng Kroos vẫn đang rất hạnh phúc ở Real.

“Tôi đã chơi rất nhiều trận đấu trong năm nay mà không có kỳ nghỉ Đông. Mệt mỏi là điều bình thường, nhưng tôi vẫn đang cảm thấy tốt và rất hạnh phúc ở Real Madrid” – Toni Kroos chốt lại.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X