Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos mang tin vui đến cho CĐV Real Madrid

Chủ Nhật 10/05/2015 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos thông báo anh có thể tham dự trận bán kết UEFA Champions League lượt về với Juventus diễn ra vào ngày 14/5 tới.

Tiền vệ Toni Kroos dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Real trước Valencia ở vòng 36 La Liga diễn ra rạng sáng nay (10/5). Tiền vệ người Đức phải rời sân ở phút 25 nhường chỗ cho Illarramendi.

Chấn thương mà Toni Kroos gặp phải khiến anh bị nghi ngờ về khả năng ra sân trong trận bán kết lượt về với Juventus diễn ra vào ngày 14/5 tới. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất, cựu cầu thủ Bayern đã mang tin vui tới CĐV Real.

Trên Twitter cá nhân của mình, Toni Kroos cho biết, anh hoàn toàn bình thường và có thể ra sân trong trận bán kết lượt về: “Cảm ơn những thông điệp quan tâm của mọi người. Tôi vừa mới trải qua cuộc kiểm tra y tế. Đường lo lắng, hãy tập trung vào thứ Tư”.

Toni Kroos mang tin vui den cho CDV Real Madrid hinh anh
Toni Kroos có thể ra sân trong trận đấu với Juventus

Việc Toni Kroos có thể ra sân trong trận lượt về với Juventus là tin không thể vui hơn với các CĐ Real. Bởi lẽ, tiền vệ người Đức có vai trò rất quan trọng, không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Ancelotti.

Ở trận đấu lượt đi, Los Blancos thất bại 1-2 trước Juventus, muốn giành vé vào chơi trận chung kết, các nhà đương kim vô địch phải đánh bại “Bà đầm già” với tỉ số 1-0 ở trận lượt về. Trong trường hợp để Juventus ghi bàn trên sân Bernabeu, Real phải thắng đậm hơn.

Hiện tại, sau trận hòa Valencia, Real không còn nhiều cơ hội giành chức vô địch La Liga khi đang kém Barca 4 điểm (La Liga còn 2 vòng nữa). Do đó, đấu trường Champions League là cứu cánh cho Los Blancos khỏi một mùa giải trắng tay./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X