Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos hào hứng sau chuỗi trận thăng hoa với Real

Thứ Ba 02/12/2014 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Toni Kroos đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây và dần trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Ancelotti. Mới đây tiền vệ người Đức cũng tỏ ra rất hào hứng về những gì đang đạt được trong màu áo Real.

Toni Kroos hao hung vi phong do an tuong trong mau ao Real hinh anh
Toni Kroos đang có những màn trình diễn ấn tượng tại Real

Mùa hè năm nay Toni Kroos là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất. Anh là một trong những nhân tố thi đấu cực hay để giúp ĐT Đức đăng quang ngôi vô địch thế giới lần thứ 4 một cách đầy thuyết phục. Trở về từ World Cup, tiền vệ 24 tuổi lại trở thành tâm điểm của báo chí khi anh gia nhập Dải ngân hà Real Madrid.

Mặc dù chịu rất nhiều áp lực nhưng phong độ của Toni Kroos tại Bernabeu đã ngày một cải thiện và anh cũng dần thích nghi với vị trí tiền vệ trung tâm mà HLV Ancelotti giao phó. Đặc biệt trong bối cảnh nhạc trưởng Luka Modric phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, vai trò của cựu tiền vệ Bayern Munich lại càng trở nên quan trọng hơn. Khả năng điều phối bóng tốt, kể cả chuyền ngắn hay chuyền dài của Kroos đã giúp ích đáng kể cho lối chơi kiểm soát thế trận mà HLV Ancelotti xây dựng cho Real Madrid trong mùa giải năm nay.

Trước những bước tiến đạt được khi thi đấu cho Kền kền trắng, Toni Kroos đã không giấu nổi vẻ vui mừng, đồng thời không giấu diếm ý định gắn bó lâu dài với đội chủ sân Bernabeu: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc ở CLB vào lúc này. Hiện tại khó khăn lớn nhất với tôi là ngôn ngữ bởi tôi đã ký hợp đồng 6 năm với CLB và tôi phải làm mọi việc để thích nghi với cuộc sống ở đây. Còn khi ở trên sân, tôi cảm thấy cực kỳ hưng phấn khi mọi việc đang đi rất đúng hướng.”

Phong độ của Toni Kroos không chỉ được cải thiện hơn trước mà giờ đây lối chơi của cầu thủ này cũng trở nên toàn diện hơn. Với việc được điều xuống đá tiền vệ phòng ngự, cầu thủ số 8 đã cho thấy khả năng tiềm tàng của mình trong việc hỗ trợ phòng ngự. Trải qua một thời gian đầu làm quen, anh đã nhanh chóng thích nghi và hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Bằng chứng là tiền vệ này có số lần tắc bóng trung bình lên tới 4,56 đường/trận, một con số rất cao so với cầu thủ trước đây còn thiên về tấn công như Kroos.

Hiện tại với màn trình diễn chói sáng của mình, Kroos đang cùng với Real Madrid kéo dài chuỗi thành tích thắng 16 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, vượt qua chuỗi 15 trận thắng dưới thời HLV Mourinho và trở thành kỷ lục mới trong lịch sử của Los Blancos.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X