Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos dùng Hazard để cảnh báo tân binh Jude Bellingham

Thứ Tư 14/06/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos đã đưa ra những lời cảnh báo cho Jude Bellingham bằng cách nói về sự nghiệp sa sút của Eden Hazard tại Real Madrid.

Real Madrid đã quyết định chia tay Eden Hazard sớm hơn 1 năm so với hợp đồng. Hazard đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea tới 4 lần trong 7 năm thi đấu ở câu lạc bộ. Anh gia nhập Real Madrid từ Chelsea vào năm 2019 với mức phí chuyển nhượng điên rồ là 115 triệu Euro. Tuy nhiên, việc chỉ đóng góp 19 bàn thắng trong 76 lần ra sân trong 4 năm chấn thương liên miên tại Bernabeu khiến Hazard bị xem là một trong những bản hợp đồng tệ nhất lịch sử bóng đá hiện đại.

Bellingham
Toni Kroos dùng Hazard để cảnh báo tân binh Jude Bellingham

Toni Kroos đã dùng Eden Hazard như một lời cảnh báo cho tân binh Jude Bellingham: “Mức phí chuyển nhượng 103 triệu Euro ư? Chúng tôi cũng từng có một người đến đây với phí chuyển nhượng rất cao và gần như để sự nghiệp của anh ấy lao dốc. Thương vụ đó rất nhiều tiền, nhưng tất cả mọi người đều sẽ nhìn lại và nói: Đó không phải là một thương vụ chuyển nhượng tốt. Nhưng bây giờ hãy bắt đầu từ những điều tích cực”.

Karim Benzema đã chia tay Real Madrid để gia nhập câu lạc bộ Al-Ittihad ở Saudi Arabia. Và Kroos cho rằng điều này không thể làm ảnh hưởng tới danh tiếng của ngôi sao người Pháp.

“Karim tới Saudi ư? Bạn có thể đi hoặc không đi. Tôi nghĩ đó là quyết định của mỗi người. Có những hoàn cảnh ảnh hưởng tới việc đưa ra quyết định. Bạn không thể nào can thiệp. Bạn cần phải vinh danh Benzema vì anh ấy xứng đáng nhận được điều này”.

Toni Kroos đã giã từ đội tuyển quốc gia Đức. Chính vì thế, cầu thủ này sẽ được nghỉ ngơi ở đợt tập trung đội tuyển vào tháng Sáu này sau khi ra sân 52 trận cho Real Madrid ở mùa giải năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X