Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos chỉ ra HLV gây ấn tượng nhất với mình: Không phải Carlo Ancelotti

Thứ Năm 03/11/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, nhưng tiền vệ Toni Kroos lại không cho rằng ông thầy người Italia gây ấn tượng nhất với mình nhất. 

Toni Kroos được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm qua, anh đã giành nhiều danh hiệu cùng Bayern Munich và sau đó là Real Madrid. Hiện cầu thủ sinh năm 1990 vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Los Blancos.

Cầu thủ 32 tuổi vẫn được HLV Carlo Ancelotti sử dụng thường xuyên trong màu áo Real Madrid, phong độ của anh cũng rất ổn định. Mặc dù đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, nhưng Toni Kroos lại không cho rằng ông thầy người Italia gây ấn tượng nhất với mình. Anh nói với tờ Marca:

	 Kroos danh gia cao Pep Guardiola

Kroos đánh giá cao Pep Guardiola

“Pep Guardiola đã chiến đấu đến ngày cuối cùng để giữ tôi ở lại Bayern Munich. Nếu bạn phải chọn một HLV hoàn hảo, thì đó là Guardiola. Tôi thực sự tận hưởng một năm làm việc với ông ấy. Ông ấy đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều."

“Tất nhiên, tôi cũng đánh giá rất cao những HLV khác từng làm việc với mình. Về Carlo Ancelotti ư? Không phải nói quá nhiều về ông ấy, hãy nhìn những danh hiệu mà ông ấy có được trong sự nghiệp cầm quân của mình. Điều đó nói lên tất cả”.

Kroos chỉ còn thời hạn hợp đồng đến Hè năm 2023 với Real Madrid, khi được hỏi về tương lai của mình tiền vệ người Đức cho biết: “Tôi sẽ giải nghệ tại Real Madrid, tôi chỉ không biết khi nào - tôi không muốn chơi cho bất kỳ câu lạc bộ nào khác."

"Chúng tôi đã sắp xếp một cuộc trò chuyện với câu lạc bộ vào năm 2023 để thảo luận về tương lai của tôi, vì vậy tôi sẽ quyết định vào năm tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X