Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real và Barca ngày 15/8/2022

Thứ Hai 15/08/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022 vẫn đang diễn ra, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng liên quan đến Real và Barca được quan tâm nhất ngày 15/8/2022.

Barca chốt giá bán Aubameyang cho Chelsea

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real và Barca ngày 1582022 1

Barca chốt giá bán Aubameyang cho Chelsea

Theo tiết lộ từ Relevo, Barca đã từ chối lời đề nghị 14 triệu euro từ Chelsea cho tiền đạo Aubameyang. Họ muốn ít nhất 20 triệu euro cho thương vụ này.

Chưa thể đăng ký Kounde, chủ tịch Barca vẫn mơ chiêu mộ thêm tân binh

Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca đang nhắm chiêu mộ thêm những cầu thủ mới dù dàn tân binh cũ còn chưa đăng ký hết.

Carlo Ancelotti tiết lộ kế hoạch sau khi hết hợp đồng với Real

HLV Ancelotti cho biết ông sẽ giải nghệ sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại với Real Madrid.

Thêm một cái tên chính thức chia tay Barca

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real và Barca ngày 1582022 2

Nico Gonzalez tới Valencia theo dạng cho mượn

Sau khi chiêu mộ thành công Franck Kessie từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do, Barca đã quyết định chia tay Nico Gonzalez. Anh cập bến Valencia theo dạng cho mượn.

Xavi không đảm bảo tương lai De Jong và Aubameyang

HLV Xavi đã tiếp thêm niềm tin cho Man United và Chelsea khi từ chối đảm bảo tương lai cho Frenkie de Jong và Aubameyang.

Ronaldo "hết cửa" trở lại Real Madrid

Chủ tịch Perez của Real có câu trả lời "phũ phàng" khi CĐV nhắc đến chuyện mua Ronaldo. Ông khẳng định Los Blancos không có ý định mua lại cầu thủ người Bồ.

Barca từ chối đổi người với MU

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real và Barca ngày 1582022 3

Barca từ chối đổi Dalot lấy Dest

CaughtOffside cho hay, MU đã tiến hành đàm phán với Barcelona về trường hợp của Sergino Dest - ngôi sao đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez. MU muốn biến Diogo Dalot thành vật tế thần để đổi lấy Dest, nhưng Barca đã nhanh chóng từ chối đề xuất của Quỷ đỏ và chỉ muốn thu về tiền mặt từ thương vụ này.

Sao Arsenal nói lý do từ chối Juve, Barca

Trung vệ Gabriel Magalhaes khẳng định anh vẫn cam kết tương lai với Arsenal, bất chấp sự quan tâm của Barca và Juventus. Anh nói: “Thật tuyệt vời khi được công nhận, nhưng tôi chỉ tập trung vào Arsenal. Tôi rất vui khi ở đây. Tôi có mối quan hệ tốt với đồng đội và tôi hoàn toàn cam kết về tương lai. Tôi được thuyết phục rằng với dự án mà chúng tôi lập ra, chúng tôi sẽ đạt được nhiều thành tựu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X