Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 28/6/2022

Thứ Ba 28/06/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhất ngày 28/6.

Sau Sadio Mane, tới lượt Mo Salah rời Liverpool?

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2862022 1
Mohamed Salah được Real quan tâm

Theo Don Balon, Real Madrid sẵn sàng chi 60 triệu bảng mua Mo Salah ở Hè 2022. Hợp đồng giữa cầu thủ người Ai Cập và Liverpool chỉ còn thời hạn 12 tháng. Khi mà Kylian Mbappe đã từ chối Real, Salah có thể là lựa chọn hoàn hảo nâng cấp hàng công của họ.

Real Madrid tính gây sốc với Son Heung Min

Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Real Madrid bất ngờ điền tên Son Heung Min vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2022. Được biết, HLV Carlo Ancelotti đánh giá rất cao và khá thích phong cách chơi bóng của chân sút người Hàn Quốc.

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Raheem Sterling

Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real Madrid là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City. Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nửa xanh thành Manchester được cho là muốn thu về khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện tại Arsenal và Chelsea được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

Real có đối thủ lớn vụ Gnabry

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2862022 2
Liverpool cũng muốn có Gnabry 

Real đang lôi kéo Gnabry đến Bernabeu. Tuy nhiên Liverpool sẽ không để Los Blancos dễ dàng thực hiện thương vụ này. Theo Sport, The Kop đã có cuộc đàm phán với người đại diện của Gnabry. Lữ đoàn đỏ tự tin sẽ thuyết phục thành công Bayern bán cựu Pháo thủ cho họ. Mối quan hệ giữa Liverpool với các nhà ĐKVĐ nước Đức đang khá êm đềm, sau khi họ đạt thỏa thuận chuyển nhượng Sadio Mane.

Chelsea dẫn đầu cuộc đua giành Asensio

Theo Diario Sport, Chelsea đã tham gia cuộc đua chiêu mộ Marco Asensio cùng MU. Tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha đang mờ mịt trong màu áo Real Madrid. Bản hợp đồng hiện tại giữa Asensio và Los Blancos còn 1 năm. Real Madrid định giá Asensio vào khoảng 40 triệu euro. Asensio thuộc mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng. Anh có thể chơi tốt ở vai trò số 10 khi cần thiết. 

Real đưa sao khủng Dortmund vào tầm ngắm

Tờ AS đưa tin Real Madrid xác định Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng chính ở mùa hè 2023. Los Blancos chiêu mộ thành công Aurelien Tchouameni từ AS Monaco mùa hè qua. Đội bóng Tây Ban Nha có kế hoạch xây mới hàng tiền vệ với 3 cái tên Bellingham - Tchouameni - Eduardo Camavinga. Bellingham nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn sau những màn trình diễn chói sáng trong màu áo Borussia Dortmund. Bên cạnh Real Madrid, Liverpool cũng dành sự quan tâm sát sao đến Bellingham.

Ancelotti muốn đưa  Kimpembe về Bernabeu

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2862022 3
Real đưa Kimpembe vào tầm ngắm

Theo Defensa Central, Real Madrid đang dành sự quan tâm đến trung vệ Presnel Kimpembe của Paris Saint-Germain - người đang thất vọng với câu lạc bộ Pháp do không muốn trao hợp đồng mới cho anh. Cầu thủ 26 tuổi đã có 220 lần ra sân cho các nhà đương kim vô địch Ligue 1 và có 28 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Pháp. 40 triệu euro là số tiền mà Real dự định chi ra cho thương vụ này.

Marcelo không tới MLS

Marcelo chưa chốt xong đội bóng tiếp theo khi rời Real nhưng anh vừa từ chối nối gót Bale. Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo xác nhận, hậu vệ người Brazil đã từ chối những lời mời đến MLS chơi bóng. Anh ưu tiên ở lại châu Âu để tiếp tục cuộc hành trình của mình. Ngoài ra, Marcelo sẽ hứng thú với đội bóng dành cho anh bản hợp đồng 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X