Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 12/07/2022

Thứ Ba 12/07/2022 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhất ngày 12/07.

Bất ngờ với bến đỗ của Marco Asensio

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 12072022 1
Newcastle tham vọng ký Asensio

Nhà báo Ekrem Konur cho biết, Newcastle đã gửi đề nghị đến Real Madrid để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Marco Asensio ở Hè 2022. 

Real Madrid thưởng lớn cho Eder Militao

Real Madrid đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Eder Militao, họ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này ở bản giao kèo mới.

Chelsea theo đuổi Nacho

Theo Bernabeu Digital, Nacho Fernandez của Real Madrid đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Tây Ban Nha là sản phẩm của lò đào tạo Real. Nacho được xem là siêu dự bị của Los Blancos khi là phương án dự phòng vô cùng chất lượng cho CLB này.

Real Madrid giữ chân thành công Vinicius Junior

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 12072022 2
Real Madrid giữ chân Vinicius Junior

Nhà báo Romano khẳng định Vinicius đã đặt bút ký vào thỏa thuận mới. Sau khi xuất hiện thông tin thỏa thuận miệng giữa đôi bên được thông qua vào thàng trước, hiện tại mọi thứ mới xong xuôi. Giao kèo mới giữ chân Vinicius đến mùa hè 2027 đúng như mong muốn của chủ tịch Florentino Perez.

2 đội bóng lớn quan tâm Ferland Mendy

Theo Defensa Central, Ferland Mendy có thể khăn gói rời Real Madrid với 2 bến đỗ tiềm năng đang mời gọi anh là Paris Saint-Germain và Juventus. Mùa giải vừa qua, Ferland Mendy là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái của Los Blancos thay thế cho Marcelo đã lớn tuổi. Anh cho thấy khả năng tấn công tốt khi đã đóng góp 5 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 100 trận ra sân cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, về mặt phòng ngự, hậu vệ người Pháp vẫn chưa đem đến sự tin tưởng hoàn toàn cho HLV Carlo Ancelotti. 

Fiorentina chiêu mộ thành công Luka Jovic

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 12072022 3r
Jovic rời Real Madrid

Jovic đến Real Madrid vào năm 2019 và NHM đội bóng hy vọng anh sẽ chia lửa cùng Karim Benzema trên hàng công. Tuy nhiên sau 3 mùa giải (2019 đến 2022) anh chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 51 lần ra sân ở mọi đấu trường. Fiorentina mới đây xác nhận chiêu mộ thành công Luka Jovic theo dạng chuyển nhượng tự do.

Real có sao trẻ tiềm năng

Real Madrid đã thành công trong việc chiêu mộ sao trẻ Jesus Fortea từ đội bóng kình địch Atletico Madrid. Vị trí sở trường của Fortea là hậu vệ trái, tuy nhiên, cầu thủ 15 tuổi này cũng có thể chơi cao hơn ở cánh trái nếu được yêu cầu. Đây là được đánh giá là tài năng bậc nhất của Tây Ban Nha ở lứa U15 và anh mới đáo hạn hợp đồng với Atletico vào tháng trước. Được biết cầu thủ này đã chào hàng Real Madrid vào tháng 6 và ngay lập tức được nhận. 

Liverpool chốt sao Real Madrid thay Roberto Firmino

Theo AS, trong trường hợp Roberto Firmino tới Juventus, Liverpool sẽ liên hệ với Real Madrid để hỏi mua Marco Asensio như phương án thay thế.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X