Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 29/6/2022

Thứ Tư 29/06/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 29/6.

Barca chốt tương lai Ousmane Dembele

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2962022 1
 Ousmane Dembele nhiều khả năng sẽ rời Barca ở Hè 2022

Marca cho biết, Barca quyết định không cải thiện lời đề nghị cho Ousmane Dembele. Họ sẵn sàng chia tay cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bernardo Silva muốn cập bến Barcelona

Bernardo Silva đã gửi tin nhắn tới các quan chức Barca để bày tỏ mong muốn chuyển đến Camp Nou vào cuối năm 2021.

Ronald Koeman tiết lộ những gì Frenkie de Jong đã nói với ông về MU

Cựu HLV Barca - Ronald Koeman đã tiết lộ Frenkie de Jong nói rằng anh muốn ở lại Barcelona trong bối cảnh được MU quan tâm.

Trung vệ Barca sắp tới Tottenham

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2962022 2
Lenglet được Tottenham quan tâm

Theo Daily Mail, Tottenham Hotspur sắp đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Clement Lenglet từ Barcelona. Ngôi sao người Pháp không thể đảm bảo một suất đá chính ở sân Nou Camp. Ra đi là quyết định hợp lý với sự nghiệp Lenglet vào lúc này. 

Bayern Munich làm khó Barca vụ Lewandowski

Về mức phí chuyển nhượng, Bayern mong muốn thu về 70 triệu euro từ việc bán Lewandowski. Trong khi đó, Barcelona chưa sẵn sàng chi nhiều hơn con số 40 triệu euro. Tình hình tài chính trở thành vấn đề chưa có lời giải với CLB Tây Ban Nha.

Barca không còn mặn mà với De Ligt

Barca được đồn đoán quan tâm trung vệ Matthijs De Ligt từ Juventus. Tuy nhiên, theo nguồn tin của trang SPORT, đại diện La Liga đã rút khỏi thương vụ này do e ngại mức giá đắt đỏ của ngôi sao người Hà Lan, đi cùng với đó còn là sự cạnh tranh gắt gao đến từ những đội bóng lớn như Manchester United hay Chelsea. 

Di Maria sắp tới Juventus

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2962022 3
Angel di Maria sắp tới Juventus

Cầu thủ người Argentina rất muốn gia nhập Barcelona, nhưng đã mệt mỏi vì chờ đợi đội bóng xứ Catalan.  Sau khi nhận được tối hậu thư từ Juve, khả năng anh sẽ chấp nhận lời đề nghị của đội bóng Ý, phù hợp với những gì anh muốn: hợp đồng 1 năm và mức lương 7 triệu euro.

Ousmane Dembele từ chối lời đề nghị đầu tiên của Chelsea

Tờ Sport cho hay, lời đề nghị đầu tiên của Chelsea chưa thuyết phục được cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 từ chối ký vào bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 120.000 bảng/tuần với đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X