Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28/07/2022

Thứ Năm 28/07/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 28/07.

Tân binh tiếp theo của Barca đến từ Tottenham

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28072022 1

Barca tiếp cận Reguilon

Trong trường hợp không thể thuyết phục Chelsea nhả Marcos Alonso, Barcelona chuyển hướng mục tiêu chuyển nhượng sang Sergio Reguilon của Tottenham.

Barcelona tranh tuyển thủ Hà Lan trị giá 50 triệu euro với MU

Sau MU, lại vừa có thêm Barcelona gia nhập cuộc đua nhằm có được hậu vệ cánh phải Denzel Dumfries của Inter Milan. Dumfries là tuyển thủ quốc gia Hà Lan đang được Inter treo giá ở mức 50 triệu euro.

HLV Xavi lên tiếng về khả năng Messi trở lại Barca

HLV Xavi đã có những chia sẻ về khả năng Messi trở lại Camp Nou trong tương lai. Ông nói: “Cậu ấy vẫn còn hợp đồng (với PSG). Chúng ta sẽ nhìn thấy trong tương lai, bây giờ không phải là lúc mà hãy nói về các cầu thủ của chúng tôi”.

Frenkie de Jong chọn MU hay Chelsea?

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28072022 2

Frenkie de Jong ưu tiên Chelsea hơn MU

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nếu MU và Chelsea cùng gửi lời đề nghị tiền vệ Frenkie de Jong sẽ ưu tiên cập bến sân Stamford Bridge.

Fati muốn Barca đưa Messi trở lại

Trong cuộc phỏng vấn với TV3, Ansu Fati khẳng định rất muốn được chứng kiến tiền đạo Lionel Messi khoác áo Barca thêm một lần nữa. Xavi mở đường cho Memphis Depay tới MU hoặc Tottenham

Theo AS, HLV Xavi đã thông báo với tiền đạo Memphis Depay rằng anh không nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới. Cầu thủ này hiện đang được MU và Tottenham theo đuổi. 

Jules Kounde chuẩn bị ra mắt Barca

Barca đã vượt mặt Chelsea để chiếm lợi thế trong cuộc đua giành trung vệ Jules Kounde. Đội chủ sân Camp Nou dự định công bố thương vụ này vào tuần tới.

Xavi chốt tương lai Sergino Dest

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 28072022 3

Barca không bán Sergino Dest 

HLV Xavi Hernandez đã có những phát biểu liên quan đến chuyện tương lai của hậu vệ phải Sergino Dest. Ông nói: "Cậu ấy nhanh nhẹn và phòng ngự tốt. Dest là một cầu thủ giỏi, vẫn còn trẻ và quan trọng cho tương lai. Chúng tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại”.

Xavi ra quyết định với Azpilicueta

Theo nguồn tin từ AS, HLV Xavi chắc chắn sẽ xúc tiến việc chiêu mộ thủ quân The Blues. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cam kết với ngôi sao đồng hương sẽ đưa anh đến Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X