Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20/07/2022

Thứ Tư 20/07/2022 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 20/07.

Barcelona muốn Frenkie de Jong ra đi ngay lập tức

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20072022 1
 Frenkie de Jong đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Nguồn tin uy tín The Athletic mới đây khẳng định, Barcelona đang buộc tiền vệ Frenkie de Jong chấp nhận chuyển tới Man United.

Man City không bán Bernardo Silva

Theo Daily Mail, Man City đã quyết định sẽ giữ Bernardo Silva, cầu thủ đang lọt vào tầm ngắm của Barca. Pep Guardiola vẫn cần cầu thủ người Bồ trong kế hoạch của mình.

Barca cho Memphis Depay 2 lựa chọn

Theo phóng viên nổi tiếng Fabrizio Romano, Barca đã trò chuyện với tiền đạo Memphis Depay và đưa cho anh 2 lựa chọn. HLV Xavi vẫn sẽ tiếp tục tin tưởng vào cựu sao Lyon, trong trường hợp anh quyết định ở lại. Còn nếu không, CLB sẽ linh hoạt tìm kiếm bến đỗ mới cho ngôi sao 28 tuổi, với mức giá chuyển nhượng thấp. 

Barca muốn có thêm một sao khủng

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20072022 2
Barca quan tâm Jules Kounde

Barca vẫn đang thèm khát trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ vừa đưa đề nghị mới để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1998. Barca sẽ phải cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của cầu thủ người Pháp.

Chelsea chuẩn bị ra giá chính thức cho De Jong

Khó khăn càng tăng thêm với MU khi Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ De Jong. Các nguồn tin uy tín cho hay, The Blues chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua chính thức đến Barcelona. 

Aston Villa chốt giá bán Chukwuemeka

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, trong bối cảnh Chukwuemeka đang bước vào năm cuối hợp đồng, phía Villa sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận về lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng. Hiện Arsenal và Barca đang quan tâm cầu thủ này.

Barcelona chốt thỏa thuận với đội trưởng của Chelsea

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 20072022 3
Azpilicueta sắp tới Barca

César Azpilicueta được cho là đang chờ sự chấp thuận của Chelsea để có thể ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với câu lạc bộ Catalan. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, thỏa thuận cũng sẽ có tùy chọn kéo dài thêm một năm. Sport cũng cho biết mức phí của thương vụ này rơi vào khoảng từ 3,5 triệu đến 4,5 triệu bảng.

Tottenham muốn chiêu mộ Depay

Theo tờ Sport, Tottenham muốn chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của Barca với giá 17 triệu euro hè này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X