Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 11/07/2022

Thứ Hai 11/07/2022 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 11/07.

Barca quyết định sẽ bán Frenkie de Jong

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 11072022 1
Barca thống nhất bán De Jong

Diario AS cho hay, HLV Xavi và các thành viên trong BHL Barca đã đồng ý và nói với CLB bán Frenkie De Jong, người đang là mục tiêu hàng đầu của MU. 

Qua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha

Theo Sport, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.

Chelsea nhả Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cho Barca nếu...

Chelsea chỉ nhả Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso cho Barca trong trường hợp có được Sergino Dest hoặc Frenkie de Jong theo chiều ngược lại.

Chủ tịch Barca chính thức xác nhận gặp người đại diện của Ronaldo

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 11072022 2
Ronaldo có thể rời MU ở Hè 2022

Chủ tịch Barca - Joan Laporta thừa nhận rằng đã ăn tối với Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo. Barca được cho là muốn ký hợp đồng với CR7.

Ousmane Dembele gia hạn với Barca

Ousmane Dembele đã có mặt tại Barcelona để ký vào một bản hợp đồng mới, chấp nhận giảm lương để ở lại Camp Nou.

6 cầu thủ Barca được thông báo tìm bến đỗ mới

Diario Sport cho hay, trong thời gian tới sẽ có thêm ít nhất 6 cầu thủ phải chia tay đội bóng xứ Catalan. Cụ thể gồm, Riqui Puig, Neto, Oscar Mingueza, Clement Lenglet, Samuel Umtiti và Moussa Wague. Xavi đã nói với 6 cầu thủ này rằng họ không nằm trong kế hoạch của mình. Vị thuyền trưởng đã cho họ thêm một tuần nghỉ để giải quyết tương lai của mình.

Xavi nhận tin buồn vụ Bernardo Silva

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 11072022 3
Bernardo Silva được Barca quan tâm ở Hè 2022

Kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha của Barcelona có khả năng sụp đổ khi nhà báo Lu Martin vừa cập nhật thông tin quan trọng. Theo Lu Martin, Silva không có kế hoạch chia tay Man City tính đến thời điểm hiện tại.

Chelsea ra giá bán Azpilicueta cho Barca

Nguồn tin từ Standard chia sẻ, Chelsea hét giá bán 7 triệu euro cho Barca vụ Azpilicueta. Gã khổng lồ xứ Catalan chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về yêu cầu của đội bóng London nhưng phí chuyển nhượng không phải rào cản duy nhất ngăn Blaugrana mua người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X