Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng Biên tập tờ Marca: Chúng tôi không muốn làm mất ổn định Real Madrid

Thứ Sáu 25/01/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những phát biểu của chủ tịch Real Madrid, Florentino, và thông cáo của Casillas và Ramos theo đó phía đội bóng Hoàng gia phủ nhận có chuyện các cầu thủ dọa sẽ rời đội bóng nếu HLV Jose Mourinho ở lại khi mùa bóng hiện nay kết thúc, Tổng Biên tập tờ Marca, Oscar Campillo, khẳng định tờ báo có trách nhiệm kể cho độc giả những gì xảy ra.

Oscar Campillo
Oscar Campillo

“Marca không muốn làm mất ổn định Real Madrid. Từ trước tới nay, Marca luôn đứng gần Real Madrid. Điều Marca làm chỉ là kể lại chuyện gì đã xảy ra bởi vì chúng tôi có trách nhiệm với độc giả”, ông chủ của tờ Marca nhấn mạnh với báo giới.

Tổng Biên tập Campillo cũng nêu rõ “chúng tôi không nói các cầu thủ ra tối hậu thư; điều chúng tôi nói chỉ là các cầu thủ nói với chủ tịch Florentino rằng họ đoàn kết hơn bao giờ hết và quyết tâm giành La Decima và Cúp Nhà vua, nhưng một số cách cư xử của HLV khiến họ mất phương hướng và nếu tiếp tục như thế, một số cầu thủ sẽ đặt vấn đề rời Real Madrid."

Sau những phát biểu của phía Madrid và tờ Marca, nhiều độc giả cho rằng nếu Marca nói sai sự thật, đội bóng Hoàng gia cần phải chính thức đâm đơn kiện tờ báo này, còn nếu Madrid không làm chuyện đó, có nghĩa là những thông tin của tờ Marca về việc một số cầu thủ áo trắng tính chuyện ra đi trong trường hợp Mourinho ở lại là chính xác.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X