Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi tới Real để thách thức Barcelona"

Thứ Năm 06/09/2012 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời phát biểu của HLV Jose Mourinho. "Người đặc biệt" cho rằng hai "gã khổng lồ" của La Liga chính là hai đội bóng xuất sắc nhất thế giới và ông rất vui mừng được góp mặt tại "Dải ngân hà" tại Bernabeu cho tới lúc này.

Jose Mourinho đã tới dẫn dắt Real Madrid vào tháng 5/2010 sau khi cùng Inter Milan giành cú ăn 3 lịch sử. Sau 2 năm tại vị ở sân Bernabeu, "Người đặc biệt" đã giúp Los Blancos có được danh hiệu Cúp Nhà Vua 2011 và chức vô địch La Liga mùa giải 2011- 2012. Không những thế, đoàn quân của HLV Mourinho còn vượt qua "đại kình địch" Barcelona để có được danh hiệu đầu tiên của mùa giải mới -  chiếc Siêu Cúp TBN. Và trong bài phát biểu mới đây nhất, chiến lược gia người BĐN đã tiết lộ lí do vì sao ông chuyển tới dẫn dắt Real Madrid.

Mourinho đã có 331 bàn thắng với Real
Mourinho tới để giúp Real đánh bại Barca.

"Tại La Liga, chúng ta luôn phải nhắc tới Real Madrid và Barcelona, hai đội bóng hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại." Mourinho nói trên tờ AS. "Lí do tôi muốn gia nhập Real Madrid là để thách thức Barcelona. Điều này không hề dễ dàng khi Barca đã và đang có lối chơi rất quyến rũ. Chính sự đối đầu này đã khiến Real Madrid có thể hoàn thiện và đạt được những thành công cho tới ngày hôm nay. Chắc chắn những trận đấu giữa 2 đội bóng này sẽ còn thu hút rất nhiều sự chú ý tới từ các CĐV trên khắp thế giới." chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Hiện tại, Real đang rất đau đầu với trường hợp của Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người BĐN đang tỏ ra rất buồn và ngỏ ý muốn nói lời chia tay với Real Madrid. Tuy nhiên, chắc chắn ban lãnh đạo và đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez sẽ không để điều này xảy ra khi Ronaldo đang là ngôi sao số 1 tại sân Bernabeu vào lúc này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X