Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Tôi là người Barca duy nhất không muốn Mourinho chết"

Thứ Ba 02/10/2012 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hristo Stoichkov, một cựu danh thủ của Barca và hiện đang là HLV của Litex Lovech, đã nói về HLV Jose Mourinho của Real Madrid trong cuộc phỏng vấn với tờ báo Izvestia.

Cầu thủ được xem là xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Bulgaria tiết lộ về một cuộc nói chuyện giữa ông với HLV người Bồ Đào Nha. Stoichkov cho biết: “Mourinho nói với tôi rằng tôi là người duy nhất ở Catalunya không muốn ông ấy đi chết”.

Stoichkov trong một lần gặp gỡ Mourinho
Stoichkov trong một lần gặp gỡ Mourinho

Stoichkov được biết đến là đồng Vua phá lưới World Cup 1994 cùng cầu thủ Oleg Salenko của ĐT Nga. Ông đã dành nhiều năm chơi bóng tại Barca, là thành viên của Dream-Team dưới thời HLV Johan Cruyff dẫn dắt. Thời điểm đó, Mourinho cũng là một thành viên trong BHL đội bóng xứ Catalunya.

Stoichkov khẳng định ông chưa bao giờ mong một điều xấu xảy đến với Mourinho, đồng thời thực sự ngưỡng mộ “Người đặc biệt” trên phương diện một nhà cầm quân. Ông nói: “Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho Mourinho. Tôi biết ông ấy trên phương diện một cá nhân và ông ấy là một người tốt.

Mặc dù tôi là một người ủng hộ Barca, chắc chắn là thế, và ông ấy là một HLV của Real. Nhưng tôi đang nói về con người thực tế ngoài đời của ông ấy”.

Stoichkov cũng đánh giá rất cao đội hình của Real Madrid hiện tại: “Tôi vẫn cho rằng Barca đang chơi thứ bóng đá xuất sắc hơn bất kỳ đội nào khác. Nhưng tôi phải thừa nhận Real thực sự tiến bộ và ở mùa giải trước, họ chính là đội hay nhất La Liga. Đó là lý do vì sao họ đã vô địch”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X