Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Tôi không sợ Messi – Suarez – Neymar”

Thứ Bảy 16/05/2015 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid khẳng định anh không sợ khi phải đối mặt với bộ ba Messi – Suarez – Neymar của Barca.

Cuối tuần này, Atletico Madrid sẽ đối đầu với Barca trong khuôn khổ vòng 37 La Liga. Trước thềm trận đấu thủ thành Jan Oblak của Atletico tuyên bố không sợ bộ ba Messi – Suarez – Neymar của Barca.

“Bạn không sợ Messi – Suarez – Neymar, nhưng nó không phải là điều dễ dàng. Nó không phải chỉ có mình tôi, cả đội đang ở phía trước tôi và sẽ giúp đỡ tôi. Tôi hy vọng chúng tôi có thể chơi tốt trước Barca” – Jan Oblak cho biết.

Mặc dù không lo sợ trước sức công phá “tuyệt đỉnh” của MSN, bộ ba đã ghi được hơn 100 bàn thắng ở mùa giải năm nay, nhưng thủ thành của Atletico Madrid vẫn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho Messi.

Toi khong so Messi – Suarez – Neymar hinh anh
Bộ ba MSN đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay

“Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Barca có nhiều cầu thủ tuyệt vời và Messi là một tay săn bàn đáng sợ. Thật khó để ngăn chặn anh ấy dứt điểm, nhưng bạn phải luôn cố gắng để cứu thua. Hãy xem những gì sẽ xảy ra vào Chủ nhật tới” – Jan Oblak khen ngợi Messi.

Ở trận đấu này, nếu Barca giành chiến thắng trước Atletico Madrid, đội bóng xứ Catalan sẽ chính thức giành chức vô địch La Liga trước 1 vòng đấu. Thủ thành Jan Oblak và các đồng đội hạ quyết tâm lùi ngày vô địch của Barca.

“Ở thời điểm này, Barca sẽ rất khó dừng lại. Chúng tôi phải hoàn toàn tập trung, di chuyển nhiều và đoạt lấy bóng cho đến phút cuối cùng. Tất nhiên, Barca vẫn có thể bị đánh bại” – thủ thành của Atletico Madrid khẳng định.

Jan Oblak và các đồng đội có lý do để tự tin vào việc ngăn chặn Barca, nhưng khách quan nhìn nhận, đây là nhiệm vụ rất khó với Atletico. Bởi vì, Barca đang có phong độ rất cao, trong 3 lần đối đầu ở mùa giải năm nay trước Atletico, Barca đều giành phần thắng./.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X