Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ tại World Cup, sao Colombia mơ đến Barca và Real

Chủ Nhật 29/06/2014 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc toả sáng rực rỡ tại World Cup lần này, James Rodriguez đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các đại gia châu Âu. Và mới đây nhất, cầu thủ thuộc biên chế của AS Monaco đã lên tiếng “mở đường” cho Barca và Real trong việc giành được chữ ký của mình.

Với sự vắng mặt đáng tiếc của Ramadel Falcao tại World Cup 2014 do không thể kịp bình phục chấn thương, rất nhiều người đã cho rằng sức mạnh của Colombia đã bị giảm sút đáng kể và đội bóng Nam Mỹ khó lòng làm nên bất ngờ tại Brazil. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Pekerman càng thi đấu càng hay nhờ dàn cầu thủ chất lượng và quan trọng nhất đó là nhờ sự toả sáng của James Rodriguez.

James Rodriguez đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Colombia
James Rodriguez đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Colombia

Cầu thủ của Monaco đang trải qua một kỳ World Cup cực kỳ ấn tượng khi anh toả sáng rực rỡ và là đầu tàu trong những chiến thắng thuyết phục của Colombia. Với 2 bàn thắng trong trận đấu với Uruguay đêm qua, Rodriguez đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở World Cup lên con số 5, qua đó vượt mặt Lionel Messi và Thomas Mueller để dẫn đầu danh sách ghi bàn.

Với màn trình diễn ấn tượng khi mới ở độ tuổi 22, dễ hiểu khi James Rodriguez đang được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón. Tuy nhiên Rodriguez có lẽ đã sớm chọn cho mình một mục tiêu cụ thể, đó là thi đấu tại La Liga. Trong những phát biểu mới đây của mình, số 10 của Colombia đã bày tỏ anh rất muốn có một ngày được thi đấu ở xứ sở bò tót.

“Tôi rất muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Quả thực tôi luôn mơ về việc được thi đấu ở đó. Tây Ban Nha có một giải đấu hấp dẫn nhất thế giới”

Với những tuyên bố rõ ràng của mình, Rodriguez đang chẳng khác nào “bật đèn xanh” cho Real Madrid và Barcelona. Sở dĩ nói như vậy vì khó có CLB nào ở Tây Ban Nha có đủ tiềm lực tài chính hùng hậu như 2 “gã khổng lồ” trên để có thể chiêu mộ tài năng trẻ này.

Khi đưa James Rodriguez về sân Stade Louis II, Monaco cũng đã phải trả cho Porto một khoản tiền lên tới 45 triệu euro và chắc chắn đội bóng Công quốc sẽ không bán Rodriguez với một mức giá rẻ hơn con số đó. Thậm chí giá trị của Rodriguez sẽ còn được đẩy lên rất nhiều sau những màn trình diễn ở Brazil.

James Rodriguez đang nổi lên với vai trò của một “số 10” đích thực của Colombia, và thực tế ở mùa giải vừa rồi, anh cũng đã đóng một vai trò tương tự trong lối chơi của Monaco. Mặc dù thiếu vắng đối tác quan trọng trên hàng công là Falcao, Rodriguez vẫn thi đấu khá ấn tượng với 9 bàn thắng và vô số đường chuyền dọn cỗ dành cho đồng đội.

Với việc đánh bại Uruguay một cách thuyết phục, James Rodriguez và các đồng đội sẽ chạm trán chủ nhà Brazil ở vòng tứ kết sau khi Selecao cũng nhọc nhằn vượt qua Chile bằng những loạt penalty may rủi.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X