Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng rực rỡ, Ronaldo chẳng thèm đếm xỉa đến Mourinho

Thứ Tư 24/09/2014 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đáp lại lời tuyên bố của Mourinho về mối quan hệ của ông và Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng tuyên bố anh chẳng thèm quan tâm đến những chuyện đó.

Ronaldo đáp trả Mourinho bằng phong độ cực kỳ ấn tượng
Ronaldo đáp trả Mourinho bằng phong độ cực kỳ ấn tượng

Mới đây, HLV Jose Mourinho làm dậy sóng trên dư luận khi tuyên bố thẳng thừng rằng giữa ông và Cristiano Ronaldo đã chẳng còn mối quan hệ nào nữa kể từ khi Mou chia tay Real Madrid năm 2013. Ông khẳng định rằng việc ông và Ronaldo nói chuyện hay đi dạo với nhau chỉ là chuyện viển vông và điều này đã gây bất ngờ cho không ít người bởi khi còn dẫn dắt Real, Mourinho đã không tiếc lời khen ngợi siêu sao đồng hương.

Như để đáp trả ông thầy cũ, Ronaldo đã thi đấu cực kỳ bùng nổ trong những trận đấu gần đây của Real. Sau trận thắng huỷ diệt 8-2 trên sân Riazor của Deportivo, hôm qua Ronaldo và các đồng đội lại tiếp tục “tàn sát” Elche 5-1 trên sân nhà và dĩ nhiên CR7 vẫn là nhân vật chính với 4 bàn thắng. Tổng cộng sau 2 trận đấu, anh đã có 7 bàn thắng, một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

Sau trận đấu, Ronaldo đã chính thức lên tiếng về những phát biểu của ông thầy cũ Mourinho: “Đó không phải là đề tài đáng bận tâm, điều quan trọng với tôi lúc này là Real Madrid. Tôi vẫn rất ổn. Hiện giờ tôi chỉ muốn dốc sức cho đội bóng và tôi không hề phiền lòng về những thứ vớ vẩn như thế”.

Rõ ràng với màn trình diễn chói sáng của mình, Ronaldo đã chứng tỏ anh không hề bị tác động bởi những lời nói của "Người đặc biệt", trái lại dường như đó còn trở thành liều thuốc kích thích để anh thi đấu bùng nổ hơn, giống như việc chủ tịch FIFA đã ví anh như một “sĩ quan quân đội” vào năm ngoái, để rồi anh thi đấu cực kỳ thăng hoa và ẵm luôn danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA".

Trả lời thêm về trận đấu đêm qua, Ronaldo rất hài lòng về màn trình diễn của bản thân và đồng đội: “Tôi đã ghi 4 bàn trong một trận khoảng 2 hay 3 lần gì đó. Tôi muốn cảm ơn đồng đội của mình vì đã hỗ trợ tôi trong việc ghi bàn, và trận thắng này là dành cho con trai tôi. Đây là trận đấu mà toàn đội bóng đã thi đấu rất tốt. Chúng tôi khởi đầu không được suôn sẻ cho lắm, tôi đã bỏ lỡ một quả penalty nhưng chúng tôi đã chấn chỉnh lại và ghi liên tiếp bàn thắng.”

Với 5 bàn thắng trong trận đấu này, Real Madrid đã trở thành hàng công có sức công phá đáng sợ nhất La Liga khi ghi được tới 18 bàn thắng chỉ trong 5 vòng đấu và Ronaldo là người đóng góp nhiều nhất. Con số 9 bàn thắng cũng giúp Ronaldo dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" giải đấu, bỏ xa những người đứng sau như đồng đội Gareth Bale (4 bàn) hay kình địch Messi (3 bàn).

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X