Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng hạ Liverpool, sao Arsenal vào tầm ngắm của Atletico

Thứ Sáu 30/10/2009 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid vừa đưa ra đề nghị mua lại Fran Merida, tiền vệ vừa ghi bàn cho Arsenal trong trận đấu với Liverpool tại vòng 4 Carling Cup diễn ra hôm thứ Tư vừa qua, với giá 10 triệu bảng.

Tiền vệ mới 19 tuổi là người ghi bàn mở tỷ số bằng một cú sút rất đẹp mắt, mở đường cho chiến thắng của Arsenal trước Liverpool tại vòng 4 Carling Cup. Màn trình diễn ấn tượng của Merida ngay lập tức nhận được sự để ý của Atletico Madrid và đội bóng Tây Ban Nha đã không ngần ngại đề nghị chi ngay 10 triệu bảng để có được chữ ký của “pháo thủ” trẻ. Đây là một lời đề nghị bất ngờ khi Merida sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè sang năm.

 

"Chúng tôi rất muốn có Merida trong đội hình của mình. Cậu ấy là một trong những mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của chúng tôi vào mùa giải năm sau. Quyết định lúc đó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào Merida, vì cậu ấy sẽ là cầu thủ tự do vào tháng 6 sang năm”, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid xác nhận.

Trong khi đó, mặc dù đang chờ đợi Arsenal đưa ra lời mời gia hạn hợp đồng, Fran Merida cũng đang để ý đến một số lời đề nghị khác. "Hiện tại thì tôi đang chờ quyết định từ phía Arsenal và chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới. Hi vọng là mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp và hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán. Thực sự là tôi rất hạnh phúc ở Arsenal và muốn được tiếp tục khoác áo đội bóng này”, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona tiết lộ.

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thân thiết với Merida, gia đình cầu thủ này muốn anh về thi đấu cho một CLB ở Tây Ban Nha, vì ở Arsenal, anh sẽ không có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Cho đến thời điểm này, Merida mới được ra quân trong đội hình chính của Arsenal 4 lần ở Carling Cup và năm ngoái anh đã có 4 tháng đá cho Real Sociedad theo một bản hợp đồng cho mượn.

“Merida sẽ xem xét khả năng quay về thi đấu cho một CLB của Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của minh”, Joseba Diaz, người đại diện của tiền vệ 19 tuổi, khẳng định.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X