Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tờ Marca 'bật mí' vụ Real Madrid đàm phán mua Gareth Bale

Thứ Năm 25/07/2013 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tờ Marca đã tiết lộ một thông tin thú vị về Gareth Bale khi cho biết anh đã muốn thi đấu cho Real từ khi còn bé. Bên cạnh đó, việc Gareth Bale đạt được thỏa thuận cá nhân với Real cũng đã được Marca xác nhận.

Daniel Levy là một nhà đàm phán tàn nhẫn, người khéo léo giao dịch với bất cứ điều gì mà ông phải đối mặt. Khi Gareth Bale nói với ông hồi tuần trước là anh muốn gia nhập Real Madrid, ông nhận ra cuộc khủng hoảng mà mình đang phải đối mặt.

Ông đã nói với những người xung quanh rằng sẽ chỉ bán ngôi sao của mình với mức phí chuyển nhượng kỉ lục ở Anh. Cho đến bây giờ, mức phí chuyển nhượng kỉ lục vẫn đang thuộc về vụ chuyển nhượng của Ronaldo hồi năm 2009, khi mà Florentino Perez chấp nhận trả cho M.U 94 triệu euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Gareth Bale
Gareth Bale

Real Madrid đã phải tiến hành nhiều công việc để có thể chiêu mộ Gareth Bale. Đầu tiên, họ đã gặp người đại diện của cầu thủ xứ Wales là Jonathan Barnett và khám phá ra ước muốn của Bale. Các cuộc họp quan trọng đã được diễn ra ở Madrid vào ngày 25/6 giữa Barnett, Florentino và Jose Angel Sanchez. Ở đó, họ đã đưa ra chiến lược của mình. Tuy nhiên họ đủ nhận thức để biết rằng ở Bernabeu, cuộc đàm phán có thể "kéo dài và tẻ nhạt".

Trong suốt cuộc họp, họ đã đồng ý những điều khoản trong hợp đồng của Gareth Bale. Theo đó, Bale sẽ có một hợp đồng kéo dài 6 năm và mức lương khoảng từ 6 đến 7 triệu euro/năm cũng như số áo 11 mà anh sẽ khoác ở Real Madrid. 

Họ cũng đồng ý rằng Bale sẽ thông báo với Tottenham, một cách riêng tư rằng anh muốn ra đi, đây là điều mà anh đã thực hiện. "Không có nghi ngờ gì nữa, Gareth Bale đã muốn chơi cho Real Madrid kể từ khi anh ấy còn là một đứa trẻ", Barnettcho biết. Ông còn giơ ra bức ảnh của Bale năm 10 tuổi mặc một chiếc áo của Real và nói với họ rằng như một cậu bé, Bale đã lớn lên trong nỗi sợ hãi mà "Galacticos" gây ra cho bóng đá thế giới. Điều này đã khiến chủ tịch Florentino Perez rất hài lòng.

(Theo Thể thao và văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X