Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova khẳng định Barca vẫn chưa chơi với 100% phong độ

Thứ Bảy 29/09/2012 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vị chiến lược gia người TBN đã vừa lên tiếng khẳng định các học trò của mình tại Barcelona vẫn chưa thi đấu với sức mạnh "bá đạo" nhất mặc dù họ đã giành 15 điểm tối đa trong 5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga.

Sau khi Pep Guardiola ra đi, Barcelona vẫn thi đấu như một “cỗ máy huy diệt” trong suốt những trận đấu từ đầu mùa giải dưới sự dẫn dắt của vị tân "thuyền trưởng" Tito Vilanova. Tại La Liga, đội bóng xứ Catalan đang giữ vững vị trí đầu bảng vói 15 điểm tuyệt đối và bỏ xa đại kình địch Real Madrid tới 8 điểm sau 5 vòng đấu. Còn ở đấu trường Champions League, các cầu thủ Barcelona cũng có khởi đầu khá suôn sẻ sau khi có được chiến thắng trước Spartak Moscow.

Vilanova có nhiều lo ngại trước trận đấu cuối tuần
Barca của Vilanova vẫn chưa thể hiện được hết sức mạnh

Thế nhưng, trong bài phỏng vấn mới đây nhất, HLV Tito Vilanova khẳng định rằng các cầu học trò của mình vẫn chưa thi đấu hết sức: "Chúng tôi đã chơi tốt kể từ đầu mùa giải và liên tiếp có được chiến thắng, tuy vậy ở một vài trận đấu các cầu thủ đã chơi dưới sức mình và thường bắt nhịp trận đấu khá chậm và tôi cảm thấy chưa hài lòng về điều này. Nếu chơi đúng phong độ, chúng tôi đã có thể có nhiều bàn thắng hơn ở mỗi trận đấu. Điều này sẽ sớm được toàn đội khắc phục trong thời gian sắp tới.”

Cuối tuần này, Barcelona sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla - đội bóng đã rất xuất sắc đánh bại Real Madrid. Vận may vẫn tiếp tục không ủng hộ đội bóng xứ Catalan khi cặp trung vệ Pique và Puyol vẫn chưa thể trở lại và điều này sẽ khiến hàng thủ sẽ trở nên rất mong manh tại cuộc đối đầu sắp tới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X