Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova đã bình phục

Chủ Nhật 23/12/2012 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Chỉ mới vài ngày trước đây, các culé đã rất sửng sốt khi người thuyền trưởng tài ba của đội bóng xứ Catalunyan phải nhập viện vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt. Tuy nhiên, theo thông tin từ trợ lý HLV Roura, sức khỏe của HLV trưởng Tito đang có những tiến triển tốt và sẽ hồi phục trở lại sớm hơn dự kiến

Kể từ khi Pep Guardiola ra đi, rất nhiều người đã tỏ ra nghi ngờ năng lực của vị tân HLV mới này. Thế nhưng, Tito Vilanova đã làm cho tất cả phải thán phục khi ông vẫn giữ được vóc dáng của gã khổng lồ xứ Catalan với tỉ lệ thắng trận lên đến 85%, và tính cho đến thời điểm này tại La Liga thì Barcelona mới chỉ để mất duy nhất 1 điểm.

Còn nhớ, hôm 20/12 vừa qua, BLĐ của Blaugrana vừa đưa ra thông báo HLV Vilanova đã phải nhập viện vì căn bệnh ung thư tuyến nước bọt và kèm theo đó là một lịch trình điều trị liên tục. Rất nhiều người đã thấy tiếc nuối thay cho HLV tài năng này vì khả năng ông phải bỏ dở sự nghiệp cầm quân là rất lớn. Tuy nhiên, ngay trước khi trận đấu giữa Barca và Valladolid diễn ra, trợ lý HLV Roura đã đem tin mừng đến cho các cầu thủ cũng như các CĐV. Đó là việc Tito Vilanova đã được cho phép trở về nhà và có dấu hiệu hồi phục rất nhanh chóng.

Tito Vilanova cho biết Messi sẽ vẫn ra sân bình thường
Sức khỏe của HLV Tito Vilanova đang có những bước phát triển tích cực một cách nhanh chóng

Thông tin này đã khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên thoải mái hơn. Bên cạnh đó, đội bóng xứ Catalunya còn có được sự chỉ đạo chiến thuật từ chính Tito thông qua trợ lý Roura. Và khi Blaugnara thi đấu với một tâm lý thoải mái thì việc họ giành chiến thắng 3 - 1 trước Valladolid là rất bình thường.

Sau trận đấu, vị trợ lý HLV Roura  cũng đã chính thức thông báo trước giới truyền thông về tình trạng sức khỏe của HLV trưởng Vilanova.

"Những ngày vừa qua quả là thời gian khó khăn. Tuy nhiên, việc Tito bình phục nhanh chóng và được trở về nhà sớm đã đem lại niềm vui chung cho tất cả mọi người. Điều đó khiến cho chúng tôi thi đấu tốt hơn trong trận này." Vị trợ lý HLV này chia sẻ.

Bên cạnh đó, những cầu thủ trụ cột như Xavi, Messi, Dani Alves hay Tello đã gửi chiến thắng này như một món quà kèm theo lời chúc sức khỏe dành cho vị HLV tuổi trẻ tài cao của họ. Với một thành tích thi đấu tột bậc cùng những sự kiện tích cực ập đến thường xuyên, gã khổng lồ xứ Catalunya hứa hẹn sẽ có một màn trình diễn xuất sắc hơn trong năm mới cho những fans hâm mộ của họ.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X