Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tito Vilanova chưa bao giờ là trợ lý của Pep

Thứ Tư 25/07/2012 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tito Vilanova của Barcelona tiết lộ Pep Guardiola chưa từng làm ông cảm thấy mình giống như một vị trợ lý khi hai người còn cộng tác cùng nhau ở Camp Nou.

Guardiola mới rời bỏ vị trí HLV trưởng CLB Barcelona hồi cuối mùa bóng trước. Chiến lược gia huyền thoại đã từ chối gia hạn hợp đồng của mình đồng thời quyết định đề cử trợ lý Vilanova lên đảm nhiệm “ghế nóng” ở Camp Nou. Tân HLV trưởng đội bóng xứ Catalunya chia sẻ trong buổi họp báo về mối quan hệ với người tiền nhiệm.

vilanova
 

Tito cho biết: “Với Pep, khi nói về bóng đá, chúng tôi luôn đồng quan điểm tới 99,9%. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình giống như một người trợ lý, bởi tôi đã tham gia vào tất cả các công việc. Tôi từng dẫn dắt đội bóng từ ghế dự bị. Nhưng giờ đây mọi thứ sẽ rất khác. Trước đây, Pep đã luôn đứng trên sân (ở băng ghế chỉ đạo, ngay cạnh sân thi đấu). Lúc này, chúng tôi có một đội bóng khác. Chúng tôi phải cố gắng đảm bảo rằng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi.”

Vilanova cũng chia sẻ về tình trạng chấn thương của Marc Muniesa. Cầu thủ trẻ của Barca dính chấn thương trong trận giao hữu với Hamburg: “Đó là một tin tồi tệ. Chấn thương chính là điều chúng tôi muốn tránh trong những trận giao hữu khởi đầu mùa giải. Đây là điều cực kì đáng tiếc vì cậu ấy đang chơi rất tốt và đang đạt phong độ cao.”

“Giờ thì chúng tôi lại phải cố gắng động viên cậu ấy. Cậu ấy từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như thế này rồi. Điều đó sẽ giúp ích cho Muniesa. Thật khó khăn cho một cầu thủ khi phải nhận những chấn thương nghiêm trọng như vậy.”

Trước đó, Barca đã đạt được thỏa thuận cho Muniesa tới Ajax theo dạng cho mượn trong một năm. Nhưng với chấn thương đầu gối của anh, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đổ vỡ.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X