Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tito rời Barca, cả thế giới nói gì?

Thứ Bảy 20/07/2013 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, thông tin Tito Vilanova rời khỏi chiếc ghế HLV của Barcelona vì lí do sức khỏe làm cả thế giới điếng người vì bất ngờ. Sáng nay, các ngôi sao đã nói gì trên twitter để động viên HLV 44 tuổi tiếp tục tranh đấu với căn bệnh ung thư?

tito vilanova
Tito Vilanova nhận được sự ủng hộ trên toàn thế giới, kể cả từ đại kình địch Jose Mourinho

Những tin nhắn đến từ đại bản doanh của Chelsea, Real Madrid hay trên twitter của Lionel Messi chỉ là 3 trong số vô vàn những lời nhắn gửi tới Tito Vilanova với nội dung là chúc may mắn trong cuộc chiến với bệnh tật, cũng như bày tỏ sự ủng hộ hết mình với ông.

Chủ tịch Sandro Rosell đã thông báo với giới truyền thông tin này vào đêm qua theo giờ Việt Nam, với lí do sức khỏe của Tito Vilanova không thể đủ để ông tiếp tục làm một HLV. Điều này đồng nghĩa với việc chia tay Barca, chiến lược gia 44 tuổi sẽ không đến với một đội bóng nào khác mà tập trung vào chữa trị dứt bệnh rồi mới tính tiếp chặng đường tới của sự nghiệp. Con trai của ông đã xác nhận điều này, anh chia sẻ một dòng trạng thái trên twitter: "Tito chưa nghỉ hưu. Ông ấy chỉ đang tập trung vào trận đấu quan trọng nhất trong cuộc đời."

Những cựu ngôi sao của Barca là Eric Abidal và David Villa cũng gửi tới Vilanova những lời chia sẻ chân thành nhất. Dưới đây, Bongda24h xin đưa ra cho bạn đọc những dòng tweet đáng chú ý về trường hợp này, để bạn đọc biết rằng Tito Vilanova đang nhận được sự ủng hộ từ khắp nơi trên toàn thế giới...

@eabidalofficial (Eric Abidal, hậu vệ của Monaco, cựu cầu thủ của Barcelona) và @FALCAO (chân sút của Monaco)
Hãy mạnh mẽ lên, Tito. Ông là một người tuyệt vời. Tôi xin được dành tặng ông một cái ôm lớn. Sẽ luôn ở bên cạnh ông.

@Guaje7Villa (David Villa, chân sút của Atletico Madrid và Barcelona)
Một cái ôm lớn cho Tito và toàn bộ gia đình ông ấy. Tôi hi vọng ông ấy sẽ đủ mạnh mẽ để chiến đấu đến cùng trong giây phút khó khăn này.

@chelseafc (Trang chủ của Chelsea)
Tất cả mọi người ở Chelsea Football Club, cũng như HLV Jose Mourinho gửi tới Tito Vilanova lời chúc chân thành nhất, hi vọng ông sẽ sớm bình phục trong thời gian ngắn nhất có thể. 

@realmadriden (Trang chủ của Real Madrid) 
Chúng tôi xin dược gửi tất cả những lời ủng hộ sâu sắc và tình cảm chân thành nhất đến Tito Vilanova, gia đình, bạn bè của ông ấy và cả FC Barcelona. Bình phục sớm nhé, Tito.

@GaryLineker (Chân sút lừng danh một thời của nước Anh)
Rất buồn vì HLV trường của FC Barcelona, Tito Vilanova phải nghỉ hưu vì tình trạng sức khỏe. Chúc ông ấy có được những điều tốt đẹp nhất.

@gerardeulofeu (Gerard Deulofeu, cựu tiền vệ của Barca đang chơi cho Everton) và Lionel Messi (qua Facebook)
Mạnh mẽ lên, Tito! Tất cả chúng tôi đều ủng hộ ông!

@Thi_Alcantara91 (Người vừa chuyển từ Barca sang Bayern Munich), @19SCazorla, @_AlvaroNegredo_ và @juanmata10 (Juan Mata, nhạc trưởng của Chelsea)
Chúng tôi cùng với cả thế giới đang ủng hộ Tito và gia đình của ông ấy! 

@acmilan (Trang chủ của AC Milan)
Chúc chiến binh Tito Vilanova may mắn!

@PReina 25 (Thủ thành của Liverpool)
Bóng đá luôn luôn có những chiến thắng song hành cùng những rác rối. Xin được chúc Tito Vilanova và gia đình ông ấy lời chúc sức khỏe chân thành nhất. Ông sẽ chiến thắng trong trận đấu lớn nhất cuộc đời này!
  • Thành Nguyễn (theo Goal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X