Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Tịt ngòi, Ronaldo trách Levante dựng xe buýt

Chủ Nhật 20/02/2011 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tạo ra rất nhiều cú sút, nhưng Cristiano Ronaldo đã không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới của Levante ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay.

Real từng hạ Levante tới 8 bàn không gỡ ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, nhưng ở trận đấu rạng sáng nay, đội chủ sân Bernabeu chỉ sút tung lưới đối 2 lần nhờ công của Benzema và Carvalho. Đáng ra, Real có thể có thêm nhiều bàn thắng hơn, nếu Ronaldo không quá vô duyên trước khung gỗ của thủ môn Gustavo Munua.



Ronaldo quá vô duyên ở trận gặp Levante

“Chúng tôi đã không thể ghi nhiều bàn thắng hơn con số 2 vì có một chiếc xe buýt trước khung gỗ của Levante. Dù chiến thắng đã thuộc về Real, nhưng tôi cho đây là một trận đấu đầy khó khăn. Còn bây giờ chúng tôi đang tập trung nghĩ về trận đấu với Lyon tại Champions League vào giữa tuần sau”, Ronaldo nói.

Cầu thủ người Bồ tiếp tục: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn. Bởi Lyon luôn là đối thủ gây ra nhiều rắc rối cho đối phương. Có thể họ đang thi đấu không thực tốt ở giải quốc nội, nhưng tại đấu trường Champions League, Lyon luôn rất nguy hiểm và những năm gần đây họ thường bước vào vòng Tứ kết. Nhưng tôi tự tin khẳng định, Real sẽ giành chiến thắng trước họ”.

Trên quan điểm của cậu học trò cưng, Jose Mourinho cho biết thêm: “Sau những lần Real bị Lyon đánh bại, tôi đã rút ra được nhiều bài học. Real sẽ lập ra hai phòng tuyến để phá vỡ lối chơi của Lyon. Họ rất mạnh và tôi sẽ càng vui mừng hơn nếu Lisandro, Jimmy Briand và Cesar Delgado có thể ra sân thi đấu. Real đã chuẩn bị mọi thứ để đánh bại Lyon".
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X