Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Tính chia tay Barca, Iniesta vẫy gọi các tên tuổi lớn

Thứ Hai 19/05/2014 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Iniesta vừa bóng gió đến chuyện rời sân Nou Camp, khiến các đại gia ở Premier League sốt sắng săn đón.

Iniesta luôn biết cách tỏa sáng ở trận đấu lớn.
 

Không thể đánh bại Atletico Madrid ở vòng đấu cuối cùng, Barca đành ngậm ngùi nhìn đối thủ bước lên ngôi vô địch. Iniesta thừa nhận, Barca trải qua mùa giải thất bại và mùa bóng này đã khép lại kỷ nguyên thành công của đội bóng xứ Catalan.

"Barca buộc phải chiến thắng ở vòng đấu cuối và không nắm trong tay quyền tự quyết. Quả thực, chúng tôi vừa trải qua mùa bóng vô cùng thất vọng. Nếu đánh bại Atletico mọi chuyện đã khác, nhưng giờ tất cả đã kết thúc" - Iniesta chia sẻ.

HLV Martino cũng thông báo sẽ từ nhiệm ngay sau khi mùa giải hạ màn. Luis Enrique đang chuẩn bị lên thay chiến lược gia người Chile ở Nou Camp. Tuy nhiên, bình luận của Iniesta mang ẩn ý anh có thể suy tính về tương lai. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã cống hiến toàn bộ sự nghiệp cho đến thời điểm này cho Barca, sau khi được đôn lên từ lò đào tạo trẻ La Masia.

Hồi tháng 12 năm ngoái, Iniesta đã ký hợp đồng mới với Barca. Tuy nhiên, sự thất vọng có thể thúc đẩy tuyển thủ người Tây Ban Nha thực hiện một cuộc chuyển nhượng. Nếu ra đi, Iniesta sẽ được hàng loạt ông lớn ở xứ sương mù giang tay chào đón như M.U, Arsenal hay Man City.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X