Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Real: Ronaldo sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Thứ Sáu 11/04/2014 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Chứng kiến Real suýt chút nữa bị Dortmund “ngược dòng” trong trận lượt về tứ kết Champions League trên sân Signal Iduna Park, người hâm mộ Los Blancos không khỏi nhớ đến Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, đại diện của đội bóng Hoàng gia vừa lên tiếng xác nhận rằng tình hình của ngôi sao người Bồ đang có phần xấu đi.

ronaldo
Ronaldo sẽ vắng mặt trong 2 tuần sắp tới?

Rạng sáng hôm kia, Real vừa phải trải qua một chuyến hành quân “bão táp” tới sân của Dortmund. Chỉ trong vòng 37 phút, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ một cú đúp của Marco Reus. Và chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là thầy trò HLV Klopp sẽ chính thức cân bằng tỷ số trước đại diện của thủ đô Madrid. Tuy nhiên, rất may cho đội bóng Hoàng gia là điều tồi tệ đó đã không đến.

Chứng kiến các đồng đội bị đối phương dồn ép trong suốt 90 phút, Ronaldo đã không thể ngồi yên trên băng ghế dự bị. Sự vắng mặt của ngôi sao 29 tuổi thực tế đã ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của Real, đặc biệt là trên khía cạnh tấn công. Mới đây, theo những thông tin mới nhất mà báo giới tiết lộ thì tình hình chấn thương của CR7 thậm chí còn đang xấu đi và anh sẽ buộc phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến.

Cụ thể, trong một phát biểu trên tờ AS, đại diện của Real đã xác nhận: “Những kết quả xét nghiệm đã chỉ ra rằng Ronaldo bị chấn thương gân khoeo chân trái. Cậu ấy cần phải nghỉ ngơi để phục hồi hoàn toàn. Chưa thể khẳng định trước thời gian dưỡng thương là bao lâu nhưng ít nhất cũng vào khoảng 2 tuần”.

Đây thực sự là một thông tin khiến rất đáng ngại cho Real bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Trên mọi mặt trận, Los Blancos đều vẫn còn hy vọng cạnh tranh danh hiệu và bất cứ sự vắng mặt nào ở thời điểm này cũng đáng tiếc chứ không phải mình Ronaldo. Trong trường hợp phải nghỉ thi đấu 2 tuần, CR7 có nguy cơ sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết Cúp Nhà vua với Barca vào ngày 16/4. Bên cạnh đó, anh cũng có thể mất luôn cả trận bán kết lượt đi Champions League.

So với Ronaldo, những Gareth Bale, Benzema, Di Maria… đều chưa thể khẳng định được tầm ảnh hưởng quan trọng như cựu tiền vệ Man Utd. Cụ thể, ngay ở trận gặp Dortmund hôm trước, chính Di Maria, người được giao nhiệm vụ chơi ở vị trí mà cầu thủ người Bồ để lại đã thực hiện hỏng một quả phạt đền ngay từ khá sớm. Đây cũng là nguyên nhân khiến thầy trò HLV Ancelotti bị xuống tinh thần và để đội chủ nhà lấy lại thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu.

Rõ ràng, bất chấp rằng Los Blancos sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp trong đội hình. Nhưng vẫn phải thừa nhận, vai trò của Ronaldo là không thể thay thế. Cũng chính bởi vậy, sự vắng mặt của anh, dù ít dù nhiều chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới Real trong giai đoạn sắp tới.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X